An ninh - Hình sự

Bắt tên cướp xông thẳng vào nhà giật dây chuyền vàng trên cổ gia chủ

Sau khi giật dây chuyền của chủ quán tạp hóa, đối tượng Tuấn đã bị lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế phát hiện, bắt giữ.

Ngày 14/5, thông tin từ Công an huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế, đơn vị vừa này đã bắt giữ 1 đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi "Cướp giật tài sản".

Đối tượng Lê Văn Tuấn tại cơ quan công an.

Danh tính đối tượng bị bắt được xác định là Lê Văn Tuấn (SN 1989), trú thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang.

Theo cơ quan công an, trước đó, vào trưa 11/5, đối tượng Tuấn điều khiển xe mô tô đi từ nhà trọ ở phường Vỹ Dạ, TP.Huế, đến thôn Lưu Khánh, xã Phú Dương, huyện Phú Vang ghé vào quán tạp hóa của người dân để mua thuốc lá. Tại thời điểm này, vào quán không thấy ai, đối tượng Tuấn liền đi vào phía trong nhà và phát hiện chủ quán đang nằm xem tivi, trên cổ đeo dây chuyên vàng nên đã giật lấy sợi dây chuyền của nạn nhân rồi bỏ chạy.

Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Phú Vang đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy bắt thủ phạm gây án. Sau một thời gian ngắn, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ đối tượng Tuấn. 

Được biết, tài sản chiếm đoạt được Tuấn đem bán với giá hơn 6 triệu đồng và đã sử dụng tiêu xài cá nhân, đối tượng này đã có một tiền án về tội "Trộm cắp tài sản".

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

Minh Hải