An ninh - Hình sự

Bắt tạm giam người đàn ông đâm trọng thương con trai

Xảy ra mâu thuẫn vì không đi vãi phân lúa, nam thanh niên bị cha ruột dùng kéo đâm trọng thương.

Sáng 24/6, Văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối tượng Phùng Văn Nguyên (50 tuổi, trú tại xã Krông Á, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án này được xác định là anh P.V.Q. (24 tuổi) là con trai của Nguyên.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 22h ngày 4/2, Nguyên đi đám ma của một người quen trong xã về và ngồi ăn cơm, uống rượu một mình. Lúc này, anh Q. cũng vừa đi chơi về đến nhà.

Vừa thấy con trai, ông Nguyên chửi lớn về việc Q. không đi vãi phân lúa. Nghe vậy, Q. nói lại “tại sao khi nào bố say cũng chửi vợ con thế?”.

Trong lúc bực tức và sẵn có men rượu trong người, Nguyên đã vào nhà lấy một cây kéo dài 18cm rồi chạy ra ngoài sân đâm Q. một nhát vào bụng.

Phát hiện sự việc, mọi người trong nhà chạy đến can ngăn và đưa Q. đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng. Tuy nhiên, anh Q. bị thủng ruột non, thủng đại tràng với tỉ lệ thương tật 70%.

Sau một thời gian tiếp nhận hồ sơ từ Công an huyện M’Đrắk để điều tra, đến nay Văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã có đủ căn cứ để bắt tạm giam Nguyên về hành vi giết người.

Khánh Ngọc