An ninh - Hình sự

Bắt tạm giam người đàn ông đâm chết hàng xóm đến nhà đòi cái bẫy mèo

Bị hàng xóm cầm xà beng sang nhà đòi cái bẫy mèo, Tùng tức giận dùng dao đâm chết nạn nhân. Tại cơ quan công an, khi cơn nóng giận đã qua, đối tượng cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội.

Ngày 22/2, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Tùng, 43 tuổi, ngụ xã Tân Mỹ Chánh, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, để điều tra về hành vi giết người.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định, nguyên nhân ban đầu dẫn đến án mạng xuất phát từ việc anh Nguyễn Chí L., 25 tuổi, ngụ xã Tân Mỹ Chánh, TP.Mỹ Tho bị mất chiếc bẫy mèo.

Cho nên, khoảng 17h chiều 14/2, anh L. cầm xà beng sang nhà Tùng để nói chuyện về việc bẫy mèo của mình lại nằm ở nhà Tùng.

Tiếp đó, 2 người xảy ra cự cãi. Trong lúc cãi vã, Tùng hỏi lý do anh L. bẫy bắt mèo của mình. Đang tranh cãi, Tùng bất ngờ lấy 1 con dao đâm nhiều nhát vào người anh L..

L. sang đòi cái bẫy mèo thì xảy ra cự cãi và bị Tùng đâm chết.

Bị hàng xóm đâm, anh L. bỏ chạy được một đoạn khoảng 200m thì bị ngã. Thấy vậy, người dân đưa nạn nhân đến bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang cấp cứu. Tuy nhiên, anh L. mất nhiều máu nên không qua khỏi.

Tại cơ quan công an, Tùng thừa nhận hành vi phạm tội và khai nguyên nhân gây án là do tức giận việc mèo của nhà mình bị anh L. bắt trộm. Trong lúc nóng giận, Tùng không kịp suy nghĩ nên hành động nông nỗi.

Theo tìm hiểu của PV Người Đưa Tin, tại địa phương, Tùng sống cũng mẹ già và chưa lập gia đình. Tùng sống hòa đồng với hàng xóm và chưa xảy ra xích mích với người khác.

Kinh tế gia đình Tùng cũng tạm được nhưng không có nghề nghiệp ổn định, chủ yếu ai kêu gì làm đó.