An ninh - Hình sự

Bắt tạm giam gã đàn ông nuôi gà nghi sát hại người tình bằng nhiều nhát đâm

Sau khi ra tay sát hại người tình bằng nhiều nhát đâm, Đèo nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường và sau đó đến cơ quan công an đầu thú.

Clip: Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường phục vụ điều tra.

Ngày 15/5, văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Đèo, 53 tuổi, ngụ xã Tân Thới, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang để điều tra hành vi Giết người.

Đối tượng Đèo tại cơ quan công an.

Theo điều tra ban đầu, sáng 4/5, người thân phát hiện bà Phan Thanh T., 41 tuổi, ngụ xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang nằm chết trong nhà riêng, trên người có nhiều vết thương nghi do bị đâm nên trình báo ngành chức năng. Vụ việc thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đã kéo đến xung quanh hiện trường để theo dõi.

Nhận tin báo, Công an huyện Chợ Gạo phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc. Qua kiểm tra bước đầu, tài sản trong nhà không bị mất. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, bà T. bị đâm nhiều nhát, nạn nhân tử vong do sốc mất máu cấp.

Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường phục vụ điều tra.

Gia đình nạn nhân cho biết, trước đó, giữa bà T. với bạn trai là Đèo có xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Người này cách nhà nạn nhân khoảng 10 km, phải qua một con đò. Gia đình nạn nhân còn cung cấp, rạng sáng 4/5, Đèo có đến nhà của bà T. để “nói chuyện” với bà. Đến khoảng 7h cùng ngày, bà T. được phát hiện tử vong bất thường trong nhà, còn ông Đèo đã biến mất một cách khó hiểu.

Chiếc giường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Từ những thông tin thu thập được, cơ quan điều tra nhanh chóng vào cuộc. Biết lực lượng công an an đang ráo riết truy lùng và khó thoát khỏi lưới pháp luật, đến chiều 6/5, Đèo đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ vụ việc. Đèo cho biết, nguyên nhân giết chết người tình chỉ vì ghen tuông.

Được biết, Đèo có vợ và có hai người con, nhưng gần đây Đèo ly thân với vợ. Hàng ngày, Đèo sống bằng nghề nuôi gà nòi đem đi bán kiếm lời, cuộc sống không mấy dư giả. Riêng nạn nhân T., sau khi hôn nhân gãy đổ, bà một mình bươn chải để lo cho mẹ già và nuôi con khôn lớn.