An ninh - Hình sự

Bắt tạm giam đối tượng nhiều lần hiếp dâm con ruột khi vợ vắng nhà

Lợi dụng việc vợ hay vắng nhà, Quân đã nhiều lần có hành vi đồi bại với chính con gái ruột của mình trong suốt thời gian dài.

Ngày 17/5, Công an tỉnh Phú Thọ đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tiến hành bắt tạm giam đối với Nguyễn Đình Quân (SN 1979, Phú Thọ) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân trong vụ án được xác định là con đẻ của Quân.

Trước đó, ngày 12/3 vừa qua, Công an huyện Yên Lập nhận được đơn trình báo của cháu Nguyễn T.H.T (con gái Quân, SN 2004, trú tại huyện Yên Lập) về nội dung vào khoảng giữa năm 2017 cho đến nay, cháu T. bị Quân nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục. 

Ngay sau khi tiếp nhận trình báo của bị hại, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Yên Lập đã khẩn trương tổ chức khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định, củng cố lời khai của bị hại và nhân chứng để điều tra, làm rõ.

Công an huyện Yên Lập sau đó đã chuyển hồ sơ lên Công an tỉnh Phú Thọ. Căn cứ lời khai của đối tượng và những chứng cứ thu thập được, Công an tỉnh này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Đình Quân để tiếp tục điều tra theo quy định của pháp luật.

Thông tin ban đầu cho biết, do người vợ đi làm ăn xa, ở nhà chỉ có 3 bố con. Quân đã có hành vi đồi bại với cháu T..

Han (theo Người Lao Động, Giadinh.net)