An ninh - Hình sự

Bắt tạm giam 8 đối tượng hỗn chiến tại quán karaoke

Rủ nhau đến quán karaoke để giải quyết mâu thuẫn, 8 đối tượng bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi giết người.

Sáng 3/3, văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã thi hành lệnh bắt tạm giam 8 đối tượng tham gia hỗn chiến để điều tra về hành vi giết người.

Theo đó, 8 đối tượng bị bắt đều trú tại TP.Buôn Ma Thuột và huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk), do Lê Hữu Cường, 29 tuổi cầm đầu.

Trước đó, khoảng 22h ngày 16/7/2019, Phạm Văn Thành, 19 tuổi, trú tại xã Hòa Phú, TP.Buôn Ma Thuột cùng 6 thanh niên khác đến 1 quán karaoke trên địa bàn xã hát. Tại đây, Thành có điện thoại rủ Cường đến hát.

Các đối tượng bị bắt tạm giam để phục vụ điều tra. 

Thế nhưng, vì có mâu thuẫn từ trước nên trong lúc Cường chưa đến, Thành đã bàn bạc, lên kế hoạch với nhóm bạn sẽ đánh Cường. Sự việc được chủ quán karaoke biết và điện thoại báo cho Cường biết. Sau đó, Cường rủ thêm bạn mang theo hung khí đến quán karaoke.

Đến khoảng 1h30 sáng hôm sau, giữa 2 nhóm xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, nhóm của Cường cầm súng bắn điện, dao, rựa, tuýp sắt lao vào đuổi đánh, chém nhóm của Thành. Hậu quả, 4 người trong nhóm Thành bị thương tích nặng phải nhập viện cấp cứu.

Sau một thời gian tiếp nhận hồ sơ để điều tra, đến nay văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã có đủ căn cứ để khởi tố, bắt tạm giam 8 đối tượng trong nhóm của Cường về hành vi giết người.

Khánh Ngọc