An ninh - Hình sự

Cà Mau: Bắt tạm giam 2 nghi can trong vụ hỗn chiến khiến 2 người tử vong

Liên quan đến vụ hỗn chiến sau cuộc nhậu khiến 2 thanh niên tử vong, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã bắt tạm giam 2 nghi can để điều tra về hành vi giết người.

Theo đó, 2 nghi can bị tạm giữ là Thái Trung Lĩnh, 18 tuổi và Trương Nhật Linh, 20 tuổi, cùng ngụ xã Hòa Mỹ, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau. 

Theo điều tra ban đầu, khoảng 20h30 ngày 9/3, Bao Ngọc Thảo, ngụ xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước tổ chức nhậu tại nhà ông Bao Văn An (ông nội của Thảo - PV).  Thảo có rủ nhóm bạn là T.N.S., 24 tuổi và N.N.T., ngụ cùng địa phương đến.

Một lúc sau, nhóm của Thái Trung Lĩnh, Trương Nhật Linh và 3 người khác đến và cùng ngồi vào mâm nhậu. Trong lúc nhậu, S. mở nhạc lớn để nghe nên giữa 2 nhóm xảy ra mẫu thuẫn, cự cãi nhau.

Do mâu thuẫn, T.N.S. và N.N.T. bỏ về trước, nhưng trước khi ra về thì "nẹt pô" xe thách thức nên bị hai người nhóm của Linh đuổi theo đến cầu Trạm Y tế xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước đánh nhau. 

Sau đó, hai người nhóm của Linh quay về nhà ông Bao Văn An. Ít phút sau, T.N.S. và N.N.T., cùng 2 người đến trả thù nhóm của Linh. 

Thấy T.N.S. và N.N.T. quay lại, Bao Ngọc Thảo và Trương Nhật Linh đi ra trước sân nhà. Lúc này, Trương Nhật Linh, N.N.T. lao tới đánh Linh. Nghe tiếng đánh nhau, nhóm Linh ùa ra đánh trả nhóm T.N.S.

Khi này, cả Linh và Lĩnh đều thủ theo con dao. Trong lúc hỗn chiến, Linh, Lĩnh đâm chém khiến T.N.S. và N.N.T. tử vong tại chỗ.  

Hiện, Công an tỉnh Cà Mau tiếp tục điều tra làm rõ vụ hỗn chiến khiến 2 thanh niên tử vong.