An ninh - Hình sự

Bắt tài xế xe khách nổ súng vào đám đông sau va chạm giao thông rồi bỏ trốn

Cơ quan CSĐT Công an huyện Thọ Xuân vừa bắt giữ tài xế xe khách nổ súng vào đám đông người dân sau va chạm giao thông rồi bỏ trốn.

Tối 9/7, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, cơ quan CSĐT Công an huyện Thọ Xuân đã bắt giữ được đối tượng nổ súng vào đám đông sau vụ va chạm giao thông rồi bỏ trốn.

Đối tượng bị bắt giữ là Hoàng Minh Công (SN 1974), trú tại xã Đông Tân, TP.Thanh Hóa.

Vào 12h ngày 30/6, do mâu thuẫn khi tham gia giao thông với một số người dân địa phương trên Quốc lộ 47, đoạn thuộc địa bàn xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân, Hoàng Minh Công đã dùng 1 khẩu súng (nghi là súng quân dụng) bắn vào đám đông.

Hoàng Minh Công và tang vật tại cơ quan công an.

Đạn đã nổ nhưng rất may không có người dân nào thương vong. Sau khi gây án, Hoàng Minh Công đã lên xe ô tô bỏ chạy. Tại hiện trường, Công an huyện Thọ Xuân đã thu giữ 1 viên đạn, 1 vỏ đạn và 1 dao nhọn.

Quá trình điều tra, Công an huyện Thọ Xuân xác định Hoàng Minh Công chính là thủ phạm đã gây ra vụ nổ súng trên nên tiến hành truy bắt. Công an còn thu giữ của Công 1 khẩu súng (nghi là súng quân dụng) và 1 viên đạn.

Hoàng Minh Công là đối tượng có 1 tiền án và hiện là lái xe cho nhà xe Hoàng Thái, ở xã Đông Tân, TP.Thanh Hóa. Tại cơ quan công an, Hoàng Minh Công khai nhận đã mua khẩu súng cùng 3 viên đạn tại chợ cửa khẩu Cốc Lếu, TP.Lào Cai.