An ninh - Hình sự

Bắt Quang "Rambo" cùng đồng bọn chuyên hoạt động tín dụng đen trên mạng xã hội

Trao đổi với phóng viên, đại diện Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) cho biết, ngoài Quang "Rambo" cơ quan Cảnh sát điều tra cũng đã bắt giữ thêm một số đối tượng khác.

Sáng 13/8, trên mạng xã hội (Facebook) xuất hiện thông tin Công an Hà Nội bắt giữ Đỗ Văn Quang còn có biệt danh "Quang rambo" (sinh năm 1984) cùng đồng bọn, đối tượng chuyên livestream, hoạt động tín dụng đen trên mạng xã hội.

Sáng cùng ngày, trao đổi với PV, một vị cán bộ Phòng cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP. Hà Nội xác nhận, đơn vị vừa bắt giữ Quang Rambo cùng một số đối tượng khác có liên quan.

"Đội Cảnh sát đặc nhiệm (Đội 4) vừa bắt giữ Quang cùng đồng bọn và chưa có báo cáo cụ thể về vụ án cũng như hành vi phạm tội của nhóm đối tượng này", vị cán bộ này thông tin.

Theo tìm hiểu của PV, Quang Rambo là một trong những cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội, được cư dân mạng, đặc biệt là giới trẻ biết tới cùng với các cái tên đình đám khác như Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng, Dương Minh Tuyền...

Quang Rambo cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh cuộc sống sang trọng hay chụp cùng số lượng lớn tiền mặt, livestream nói về cách sống của người trong giang hồ trên trang Facebook cá nhân.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.