An ninh - Hình sự

Bắt quả tang Trưởng Công an xã khi đang thực hiện hành vi lừa đảo tiền

Khi đang thực hiện hành vi lừa đảo tiền của một người dân, Trưởng công an xã ở Thái Bình đã bị cơ quan công an bắt quả tang, tiến hành tạm giữ người và tang vật.

Chiều 20/8, theo thông tin từ Công an tỉnh Thái Bình, các lực lượng công an phối hợp vừa tiến hành bắt giữ đối tượng có hành vi lửa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ảnh minh họa.

Cụ thể, ngày 15/8, nhận được tin tố giác tội phạm, phòng CSĐT tội phạm về Trật tự xã hội phối hợp với phòng An ninh điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã bắt quả tang Trần Văn Kiên (SN 1975, là Trưởng Công an xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, hiện trú tại thôn 3, xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) có hành vi lừa đảo, chiếm đoạt số tiền 15 triệu đồng.

Nạn nhân vụ việc này là anh Nguyễn Đức Hùng (SN 1974, trú tại thôn Trung Quý, xã Thượng Hiền, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình). Kiên thực hiện hành vi phạm tội tại nhà hàng bê thui Hùng Mập (địa chỉ tại số 292, đường Lê Quý Đôn, phường Trần Lãm, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở, nơi làm việc, đồng thời thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Văn Kiên để phục vụ điều tra.

Cũng trong buổi chiều 20/8, đại diện UBND huyện Kiến Xương cho biết đã nhận được báo cáo về vụ việc: “Chúng tôi cũng đã tiếp tục làm báo cáo vụ việc gửi lên cấp trên. Việc xử lý chính quyền đối với Trưởng Công an xã Vũ Quý này sẽ phải đợi căn cứ là kết luận của cơ quan điều tra”.