An ninh - Hình sự

Bắt quả tang sới bạc có nhiều cán bộ, giáo viên tham gia

Công an huyện Sơn Tây (Quảng Ngãi) vừa phát hiện và bắt quả tang nhiều đối tượng có hành vi đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa, đáng nói, trong số đối tượng bị bắt giữ có cả những người là cán bộ, giáo viên.

Theo Giao thông, ngày 23/5, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang một vụ đánh bạc, trong số người tham gia có cả những cán bộ ở huyện Sơn Tây.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 3h30 ngày 21/5/2020, các cán bộ trinh sát Công an huyện Sơn Tây (Quảng Ngãi) đã ập vào và bắt quả tang 10 người đang có hành vi đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa tại nhà Phan Ngọc Quý (SN 1998, ở thôn Tan Via, xã Sơn Dung). Đồng thời, lực lượng chức năng thu giữ tại hiện trường tang vật gồm 3.160.000 đồng tiền mặt cùng bộ đồ xóc đĩa.

Trong số đối tượng bị bắt giữ có người là cán bộ, công chức.

Đáng chú ý, trong số những “con bạc” có 4 người là công - viên chức đang công tác tại các đơn vị trên địa bàn huyện Sơn Tây. Bao gồm: ông V.Đ.H. (SN 1978) hiện là Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện; N.V.H.C là cán bộ Kho bạc huyện; L.T.H và P.T.S đều là giáo viên trường PTDT bán trú của xã Sơn Tân và xã Sơn Long.

Thông tin trên Tiền phong, vào trưa 23/5, ông Đinh Quang Ven - Quyền Chủ tịch UBND huyện Sơn Tây cho biết, ngoài chịu sự xử lý của pháp luật, huyện Sơn Tây sẽ có những hình thức xử lý nghiêm khắc đối với hành vi của những cán bộ này.

Hiện,cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Minh Hoa (t/h)