An ninh - Hình sự

Bắt quả tang nhóm nam nữ tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy ở phòng trọ

Ngày 6/1/2020, ngành chức năng huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long đang củng cố hồ sơ xử lý nhóm đối tượng tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy trên địa bàn.

Clip: Cơ quan công an đang kiểm tra, làm việc với nhóm đối tượng tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 5/1/2020, Công an huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an xã Long Mỹ kiểm tra và bắt quả tang nhiều đối tượng tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Nhóm đối tượng tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy bị bắt quả tang.

Vào thời điểm trên, lực lượng công an kiểm tra một phòng trọ ở Long Mỹ, huyện Mang Thít thì phát hiện 3 nam và 1 nữ, có độ tuổi từ 26 đến 39 tuổi, ngụ huyện Mang Thít, Long Hồ và TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy. Qua test nhanh, cả 4 đối tượng đều dương tính với ma túy.

Ngoài ra, lực lượng Công an còn thu giữ trong phòng trọ 2 bịch nilon được hàn kín hai đầu, bên trong có chứa tinh thể rắn màu trắng nghi là chất ma túy, dao bấm và một số dụng cụ dùng để phân chia ma túy.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận đã cùng bỏ tiền để mua ma túy của một đối tượng lạ mặt ở TP.Vĩnh Long, đem về phòng trọ trên để cùng nhau sử dụng thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.