An ninh - Hình sự

Bắt quả tang nhiều nhân viên nữ thoát y phục vụ khách trong quán karaoke

Lực lượng công an bất ngờ ập vào quán karaoke kiểm tra, phát hiện nhiều nữ nhân viên đang thoát y, nhảy múa để phục vụ các "thượng đế" trong 2 phòng hát.

Pháp Luật VN đưa tin, tối 28/6, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị đã bất ngờ đột kích quán karaoke Ngọc Châu có địa chỉ tại Ấp 5, xã An Phước, huyện Long Thành phát hiện nhiều nhân viên nữ thoát y phục vụ khách tại các phòng hát của quán này.

Cụ thể, tại 3 phòng đang hát, lực lượng chức năng phát hiện nhiều khách nam cùng các tiếp viên nữ ăn mặc hở hang tiếp bia đồng thời cùng hát với khách. Đặc biệt hơn, tại 2/3 phòng có 6 tiếp viên nữ đang thoát y nhảy múa với khách.

Đấu tranh tại chỗ, các tiếp viên khai nhận quán karaoke này do bà Mai Thị Kiêu làm chủ, trực tiếp quản lý và điều hành mọi hoạt động.

Các nữ nhân viên bị lực lượng chức năng bắt quả tang

Theo PLO, hàng ngày các tiếp viên đến ăn mặc gợi cảm đợi sẵn trong phòng nghỉ của quán. Khi có khách thì được quản lý gọi lên phòng cho khách chọn.

Giá tiền "bo" mà khách phải trả cho tiếp viên mỗi lần phục vụ múa thoát y thấp nhất là 500.000 đồng/tiếp viên.

Trước đó, quán karaoke này tên cũ là karaoke Ý Ngân đã từng bị phòng Cảnh sát hình sự kiểm tra bắt quả tang tiếp viên múa thoát y vào ngày 11/1/2020 và bị UBND tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử phạt. Sau đó, quán này đã đổi tên là Ngọc Châu.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)