An ninh - Hình sự

Bắt quả tang nam thanh niên 20 tuổi chuyên sàm sỡ nữ sinh, giáo viên

Công an xã Hòa Châu đã mật phục và bắt quả tang Quý sàm sỡ một nữ sinh lớp 11 trên đoạn đường vắng người

Theo Thanh Niên, sáng 14/3, Công an xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) cho biết vừa bắt được đối tượng có biểu hiện bệnh hoạn, chuyên sàm sỡ nữ sinh, giáo viên ở khu vực nông thôn vùng giáp ranh Quảng Nam – Đà Nẵng.

Trước đó, đơn vị liên tục nhận được phản ánh bức xúc của người dân trên địa bàn về việc xuất hiện một nam thanh niên thường xuyên có hành vi sàm sỡ phụ nữ khi tham gia giao thông. Đối tượng thường ra tay vào sáng sớm khi nhiều học sinh đến trường hoặc sau giờ tan trường.

Công an xã Hòa Châu đã cử lực lượng theo dõi, mật phục. Khoảng 12h30 ngày 12/3, Thái Ngọc Quý (20 tuổi, ngụ thôn La Thọ 3, xã Điện Hòa, TX.Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) bị Công an xã Hoà Châu bắt quả tang khi đang sàm sỡ một nữ sinh lớp 11 trên đường đến trường. Lúc này, Quý lái xe máy BKS 43S4 – 9452 nhưng thực chất đây là biển số giả, biển số xe thật là 92D1-70197, y cũng không có bằng lái.

Theo VnExpress, trước đó Quý cũng từng điều khiển xe máy sàm sỡ phụ nữ tại khu vực nông thôn TX.Điện Bàn và đã bị xử phạt hành chính.

Minh Hoa (t/h)


.