An ninh - Hình sự

Bắt quả tang “kiều nữ” chạy Audi trữ 97 viên thuốc lắc

Phát hiện xe audi chạy quá tốc độ, cơ quan chức năng đã dừng phương tiện và kiểm tra, phát hiện trong túi xách của người phụ nữ trên xe có hàng chục viên thuốc lắc.

Tang vật bị thu giữ (ảnh: Zing.vn).

Báo An ninh thủ đô thông tin, đêm 28/3, tổ công tác Y2/141 do Trung tá Lê Mạnh Hưng (Phó Đội trưởng Đội CSGT số 2, Phòng CSGT CATP Hà Nội) làm tổ trưởng, thực hiện nhiệm vụ tại khu vực Liễu Giai - Đội Cấn (quận Ba Đình). Thời điểm này tổ công tác phát hiện một xe ô tô hiệu Audi phóng nhanh, có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành dừng xe để kiểm tra. Lúc này, trên xe có một đôi nam nữ.

Chiếc xe chở cặp nam nữ vận chuyển chất cấm (ảnh: Antđ)

Lúc này, người phụ nữ có những biểu hiện bất thường,cố tình không hợp tác với lực lượng chức năng. Kiểm tra túi xách của người này, các cán bộ phát hiện một 1 túi ni-lông chứa nhiều viên nén màu xanh (nghi là ma tuý tổng hợp), cùng 1 túi ni-lông chứa chất bột màu đỏ (nghi ma tuý). Sau đó 2 người này cùng phương tiện được yêu cầu về trụ sở để tiếp tục làm việc.

Ghi nhận của báo Công lý, tại trụ sở Công an phường Liễu Giai, người phụ nữ khai tên là Tống Thị Hoa Minh (SN 1983, trú tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội). Người điều khiển xe ô tô được xác định là Nguyễn T.C (SN 1974, trú tại quận Đống Đa, TP Hà Nội). T.C nhận là chồng của Minh và cho biết, 2 người có tổ chức đám cưới nhưng chưa làm thủ tục đăng ký kết hôn. 

Minh thừa nhận bên trong túi ni-lông chứa 97 viên nén màu xanh cùng chất bột màu đỏ đều là thuốc lắc (ma tuý tổng hợp). Đáng chú ý, Minh khai rằng mình "giấu chồng" mua ma túy về bán do cuộc sống quá khó khăn.

Hiện, vụ việc đã được bàn giao cho Công an phường Liễu Giai tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bá Di (T/h)