An ninh - Hình sự

Bắt quả tang hàng trăm dân chơi trong quán bar đầy ma túy và rượu giả

200 dân chơi phải về cơ quan công an làm việc khi lực lượng chức năng ập vào kiểm tra hành chính một quán bar nổi tiếng tại quận 10, TP.HCM

Kiểm tra hành chính tại quán bar ở Q.10, Công an phát hiện nhiều ma tuý, rượu và mời 200 người về làm việc.

Rạng sáng ngày 17/10, phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM phối hợp cùng Đoàn 1 kiểm tra liên ngành Văn hoá - Xã hội quận 10, Công an quận 10, bất ngờ kiểm tra hành chinh quán bar Playhouse, nằm trên đường Đồng Nai.

Hàng trăm dân chơi "gãy cánh" trong quán bar.

Tại thời điểm này, lực lượng chức năng phát hiện bên trong quán bar có hàng trăm dân chơi đang “bay lắc” điên cuồng trong tiếng nhạc cực mạnh, không khí đặc quánh mùi khói thuốc.

Phát hiện có lực lượng chức năng kiểm tra, nhiều dân chơi tìm cách tháo chạy. Tuy nhiên, lập tức hệ thống cửa ra vào được lực lượng chức năng canh phòng, đảm bảo việc kiểm tra hành chính không bỏ sót một ai.

Sau đó, Công an mời 200 người nghi vấn có sử dụng ma túy và liên quan đến các hoạt động phạm pháp hình sự về trụ sở công an để làm rõ.

Tại nhiều bàn bài trí trong quán bar, lực lượng chức năng phát hiện nhiều gói nghi là chất ma túy, kèm theo rượu mạnh được bỏ trong một thùng lớn, nghi là hàng giả bán cho khách chơi.

Được biết, quán bar Playhouse khá nổi tiếng tại TP.HCM, nơi đây thường tổ chức các sự kiện DJ âm nhạc lớn, thu hút dân chơi trong nghề.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.