An ninh - Hình sự

Bắt quả tang đối tượng tống tiền bạn tình bằng clip "nóng"

Sau khi hết yêu nhau, Đăng dùng ảnh khỏa thân và clip "nóng" để tống tiền bạn tình và bị bắt.

 

Đối tượng Đăng tại cơ quan công an. (Ảnh: Quốc Quý).

Chiều ngày 12/4, tin từ Công an huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ vụ một nam thanh niên dùng clip sex để tống tiền bạn tình.

Theo điều tra ban đầu, khoảng tháng 6/2018, đối tượng Trần Hải Đăng, SN 1992, xã Long Điền Tây, huyện Đông Hải có quen biết với chị Lan (tên nạn nhân đã thay đổi) thông qua mạng xã hội Zalo.

Hai người sau đó thường xuyên tâm sự và có quan hệ tình cảm với nhau. Vì quá tin tưởng Đăng, chị Lan đã gửi 3 clip và 6 ảnh khỏa thân khi anh ta yêu cầu.

Tuy nhiên, khoảng cuối năm 2018, hai người không còn quen nhau, chị Lan có yêu cầu Đăng xóa bỏ các clip và ảnh khỏa thân. Lúc này, Đăng yêu cầu chị Lan phải đưa 20 triệu đồng mới chịu xóa clip và ảnh.

Đến ngày 11/4, chị Lan liên hệ với Đăng để đưa trước 10 triệu đồng tại nhà trọ T.Đ., thuộc ấp 5, thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải. Trong lúc Đăng đang nhận tiền từ chị Lan thì bị cảnh sát ập vào bắt quả tang.

Làm việc với cơ quan công an, ngoài những clip và hình ảnh của chị Lan, trong điện thoại của Đăng còn lưu trữ nhiều clip và 47 tấm ảnh khỏa thân của những thiếu nữ khác.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.