An ninh - Hình sự

Bắt quả tang đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

(NĐT) Đang trên đường mang một số lượng lớn ma túy (dạng đá) đi tiêu thụ, đối tượng Nguyễn Anh Tuấn đã bị lực lượng Công an TP.Vĩnh Yên mật phục bắt giữ.

Đối tượng Tuấn tại cơ quan công an.

Trao đổi với PV báo điện tử Người Đưa Tin, Thượng tá Nguyễn Anh Dũng, Phó trưởng Công an TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết: “Đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Anh Tuấn (SN 1976, HKTT tại HC01, phường Ngô Quyền, TP.Vĩnh Yên) để điều tra về hành vi vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy”.

Trước đó, vào khoảng 16h10 ngày 16/10  một tổ công tác của Công an TP.Vĩnh Yên đang làm nhiệm vụ trước cổng khách sạn Đức Anh (thuộc thôn Vẽ, xã Định Trung, TP.Vĩnh Yên) đã phát hiện và bắt quả tang đối tượng Nguyễn Anh Tuấn đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Thu giữ tại chỗ 7 túi nilon bên trong có chứa các hạt tinh thể dạng đá, cùng nhiều đồ vật liên quan đến việc mua bán ma túy.

Ngay sau đó, đối tượng Tuấn cùng toàn bộ tang vật đã được đưa về trụ sở Công an TP.Vĩnh Yên để điều tra làm rõ. Theo kết quả giám định ban đầu của phòng Kỹ thuật hình sự giám định ma túy Công an tỉnh Vĩnh Phúc, toàn bộ số hạt tinh thể dạng đá trong 7 túi nilon là ma túy đá có trọng lượng 0,588kg.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Tuấn cũng khai nhận toàn bộ các hạt tinh thể màu trắng trên đều là ma túy đá. Số ma túy đá trên được Tuấn mua lại của một đối tượng không rõ danh tính ở trên biên giới, mang về bán kiếm lời. Ngày 16/10, Tuấn thuê phòng 603 khách sạn Đức Anh để nghỉ ngơi, chờ đối tác đến để giao dịch mua bán ma túy. Khi đang tiến hành giao dịch thì bị lực lượng công an phát hiện bắt giữ.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng và phòng 603 khách sạn Đức Anh, lực lượng chức năng đã thu giữ được nhiều tài liệu quan trọng liên quan đến việc mua bán ma túy của đối tượng Tuấn.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP.Vĩnh Yên tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ.