An ninh - Hình sự

Bắt "phi công trẻ" tống tiền người tình bằng clip “nóng”

Mỗi lần đi nhà nghỉ, Hiệp đều ghi lại cảnh "nóng" với người tình hơn tuổi đã có chồng. Lâm vào cảnh hết tiền, đối tượng dùng chính clip "nóng" này để tống tiền người tình.

Ngày 24/10, báo SGGP đưa tin, Công an huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long đang tạm giữ hình sự đối tượng Huỳnh Nghĩa Hiệp (SN 1984, ngụ huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Tại cơ quan công an, Hiệp khai nhận có quan hệ tình cảm với chị Ng.Th.H.Y. (SN 1980, ngụ huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long, đã có chồng). Trong những lần đi tâm sự tại nhà nghỉ, Hiệp dùng máy quay phim ghi lại cảnh “nóng” của hai người.

Gần đây, không có tiền tiêu xài nên Hiệp nảy sinh ý định tống tiền chị Y. Hiệp đe dọa chị Y. nếu không đưa tiền sẽ đưa đoạn clip “nóng” cho chồng chị. Do sợ hãi, khoảng tháng 9/2019, chị Y. đã đưa cho Hiệp số tiền 30 triệu đồng.

Thông tin trên báo Gia đình & Xã hội, "được voi đòi tiên", Hiệp sau đó tiếp tục uy hiếp chị Y. đưa tiền. Thấy vậy, chị Y. đã tới công an trình báo về việc bị Hiệp đe dọa, dùng clip ghi lại cảnh “nóng” của chị để uy hiếp tống tiền.

Chiều 21/10, khi Hiệp đang nhận số tiền 25 triệu đồng của chị Y. thì công an ập vào bắt quả tang.

Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Mộc Miên (T/H)