Sản phẩm

Bất ngờ xuất hiện mô hình iPhone 12 tại Việt Nam, dân tình bán tín bán nghi

Những mô hình được cho là của iphone 12 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, qua đó chúng ta có thể quan sát kỹ càng hơn về thiết kế của thế hệ iPhone năm nay.

Các mô hình iPhone gồm 3 phiên bản với các kích cỡ khác nhau, tương đương với việc thế hệ iPhone 12 năm nay sẽ có 3 phiên bản có kích thước màn hình 5.4 inch, 6.1 inch và lớn nhất 6,7 inch. Điều này hoàn toàn trùng khớp với những tin đồn đã được tiết lộ trước đây.

Qua những mô hình này, người hâm mộ có thể chắc chắn rằng thế hệ iPhone 12 năm nay sẽ có thiết kế với các phần cạnh viền được vát phẳng giống như iPhone 4 và iPhone 5, đem lại một giác cực kỳ nam tính và mạnh mẽ. Các phần khung viền này có thể sẽ được hoàn thiện từ thép không gỉ cao cấp.

Phía mặt sau của mô hình iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sẽ được trang bị một hệ thống camera với 3 ống kính cùng 1 đèn Flash LED đặt trong một module hình vuông quen thuộc, hơi lồi nhẹ lên một chút. Còn ở phiên bản iPhone 12 sẽ có cụm camera kép giống như trên iPhone 11.

Phía bên cạnh trái, vẫn là các phím nguồn, tăng giảm âm lượng và cần gạt chuyển đổi các chế độ âm thanh vẫn được giữ nguyên vị trí như trước đây. Ở cạnh đáy là nơi đặt cổng sạc, loa ngoài và micro thoại. Tuy nhiên, hiện chưa rõ máy vẫn sử dụng cổng sạc Lightning hay chuẩn USB-C cho hiệu năng sạc và truyền dữ liệu cao hơn.

Từ những tin đồn được rò rỉ gần đây, người hâm mộ hy vọng phần tai thỏ trên thế hệ iPhone 12 sẽ được thu gọn lại lại để đẹp và hiện đại hơn. Thế nhưng trên phiên bản mô hình này, cho chúng ta thấy tai thỏ vẫn có kích thước như những mẫu iPhone hiện tại.

Điều này càng khẳng định rõ ràng hơn, khi mới đây một người có bí danh "Mr White", đăng tải ảnh chụp cận cảnh khung thiết bị được cho là iPhone 12. Qua đó phần cứng dành cho tính năng nhận diện khuôn mặt (FaceID) vẫn giữ nguyên kích thước kể từ iPhone X.

Tuy nhiên đây mới chỉ là phiên bản mô hình, chúng ta sẽ còn phải đợi đến khi máy ra mắt chính thức thì mới biết được thông tin chính xác nhất.

Ngoài những thay đổi về thiết kế, iPhone 12 có những nâng cấp đáng chú ý như kết nối 5G, chip Apple A14 với hiệu năng mạnh mẽ, bổ sung phiên bản màn hình lớn, cải thiện tốc độ sạc, camera...

Cả 4 mẫu iPhone 12 sẽ có bộ nhớ tiêu chuẩn là 128 GB, phiên bản rẻ nhất với màn hình 5,4 inch dự kiến có giá từ 650 USD, iPhone 12 màn hình 6,1 inch là 750 USD, trong khi các phiên bản iPhone 12 Pro và 12 Pro Max có giá lần lượt từ 1.000 USD và 1.100 USD.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)