Ngôi sao

Bất ngờ với tiêu chuẩn chọn chồng của Á hậu Huyền My

Á hậu Huyền My hé lộ về mẫu đàn ông khiến cô xiêu lòng khác hẳn suy nghĩ của nhiều người.

Mới đây trên trang cá nhân, nàng hậu đã có những chia sẻ thẳng thắn về tiêu chuẩn lựa chọn bạn đời của mình. Trước kia mẫu bạn trai lý tưởng của Huyền My là phải điển trai, ga lăng, sáu múi cuồn cuộn nhưng giờ quan niệm của cô đã thay đổi.

“…Từ những trải nghiệm của bản thân và chứng kiến tình yêu của bố mẹ thì My lại thấy, tìm được người yêu thương mình thực lòng, hòa hợp với mình, sẵn sàng vì mình mà cố gắng thì mới là điều quan trọng nhất", người đẹp cho hay.

Á hậu Huyền My tiết lộ tiêu chuẩn chọn chồng.

Thường xuyên xuất hiện cùng Huyền My trong các sự kiện lớn nhỏ, nhưng đây là lần đầu tiên cô công khai chia sẻ về chuyện tình yêu đẹp như mơ của cha mẹ. Từ nhỏ, Huyền My đã luôn tò mò về thời điểm cha mẹ chính thức phải lòng nhau. “Hồi đó, trong một lần từ Đức về Việt Nam nghỉ phép, bố được làm mối cho mẹ. Vừa nhìn thấy mẹ, bố đã trúng "tiếng sét ái tình" và thế là bố mẹ bắt đầu hẹn hò từ đó. Bố bảo, vì yêu mẹ nên đã có quyết định quan trọng nhất đời mình. Đó là sau nhiều lần gia hạn phép ở lại Việt Nam, khi không thể gia hạn được nữa, bố quyết định quay lại Đức để làm đơn xin hồi hương. Sau 6 tháng hoàn thành thủ tục, bố ngay lập tức quay trở về Việt Nam để đoàn tụ với mẹ và đầu năm 1995, bố mẹ tổ chức hôn lễ", Á hậu sinh năm 1995 cho biết.

Lễ cưới của cha mẹ Á hậu Huyền My.

Trong bức ảnh ghi lại khoảnh khắc lễ cưới 25 năm về trước không khó nhận ra gia đình Huyền My thuộc hàng có điều kiện. Dung nhan mẹ Á hậu cũng thu hút đông đảo sự chú ý khi được nhận xét còn xuất sắc hơn con gái hiện tại. Còn bố Huyền My được đánh giá mang nét điển trai, thư sinh.

Ngoài ra cô cũng tiết lộ bí quyết để bố mẹ giữ được hạnh phúc hôn nhân trong suốt hơn 20 năm qua: "Bố mẹ vẫn thường cùng nhau làm mọi thứ, vẫn bí mật hẹn hò riêng, bố vẫn luôn dành cho mẹ những cử chỉ lãng mạn và ánh mắt âu yếm".

Á hậu Huyền My bên gia đình.

Từ khi Huyền My bước lên ngôi vị Á hậu, bố mẹ luôn là người đồng hành cùng cô trong mọi lịch trình. Bố là quản lý kiêm lái xe, mẹ là stylist kiêm thủ quỹ. Ngoài thời gian dành cho công việc, gia đình bố mẹ nàng hậu vẫn giữ những khoảng riêng tư để vun đắp tình cảm, cùng nhau đi du lịch và tận hưởng cuộc sống. Cuối cùng Huyền My bày tỏ ước mong sau này có thể may mắn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn như cha mẹ.

Ngay sau khi được chia sẻ, bài đăng đã nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Phần lớn bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ trước câu chuyện tình đẹp như cổ tích của bố mẹ Huyền My.

Minh Hoa (t/h)