Giải trí

Bất ngờ với nhan sắc trẻ trung của mẹ ruột Huỳnh Anh- bạn gái Quang Hải

Mới đây, Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải đã đăng tải những hình ảnh mẹ ruột của mình lên trang cá nhân. Có thể thấy "nhạc mẫu tương lai" của Quang Hải có nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Video về cuộc sống sang chảnh của Huỳnh Anh

Cặp đôi Quang Hải - Huỳnh Anh

Kể từ khi công khai yêu cầu thủ Quang Hải, tên tuổi của hot girl sinh năm 1999 Huỳnh Anh được nhiều người biết đến. Quang Hải cũng đã nhiều lần đưa người yêu về quê gặp gỡ gia đình. Chân sút nổi tiếng thường xuyên dẫn nàng WAGs về ăn cơm cùng gia đình, bố mẹ anh chàng còn tổ chức sinh nhật riêng cho “con dâu tương lai”.

Huỳnh Anh đón sinh nhật bên gia đình người yêu

Người thân trong gia đình Quang Hải thì hầu như fan hâm mộ đều đã biết mặt, nhưng riêng gia đình bạn gái anh chàng thì lại khá kín đáo, cả trên mạng xã hội lẫn ngoài đời đều chưa có ai nhìn thấy người thân của Huỳnh Anh. Mặc dù những thông tin về xuất thân của cô nàng cũng được lan truyền khá nhiều trên mạng xã hội nhưng nàng WAGs 9X chưa từng lên tiếng xác nhận.

Tuy nhiên mới đây, cô nàng đã "bật mí" những khoảnh khắc bên cạnh mẹ ruột của mình trên strory Instagram khiến người hâm mộ bất ngờ. Hình ảnh được chụp trong bữa tiệc sinh nhật muộn mà mẹ tổ chức cho cô nàng trên bãi biển Nha Trang.

Mẹ của Huỳnh Anh được nhận xét là trẻ trung, xinh đẹp

Mẹ ruột của nàng WAGs được dân cư mạng hết lời khen ngợi bởi nhan sắc vẫn rất trẻ trung, còn tạo dáng nhí nhảnh để làm mẫu cho con gái chụp hình.

Theo những thông tin được lan truyền, mẹ Huỳnh Anh làm việc trong lĩnh vực khách sạn ở Nha Trang. Nàng WAGs còn nhí nhảnh tiết lộ: “Xin mãi mẹ mới chịu cho mình đưa lên sóng”.

Những khoảnh khắc đáng yêu của Huỳnh Anh và mẹ ruột

Được biết, Huỳnh Anh cũng là 1 rich kid đích thực khi sở hữu nhiều món hàng hiệu, có cuộc sống sang chảnh và từng là du học sinh Singapore.

Đăng Khoa (t/h)