Ngôi sao

Bất ngờ với nhan sắc quá đỗi trẻ trung của vợ Jang Dong Gun

Mới đây, vợ chồng diễn viên Jang Dong Gun và Go So Young bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của hai vợ chồng. Cặp sao được khen trẻ hơn nhiều so với tuổi 46.

Được biết đến là cặp đôi quyền lực nhất nhì Hàn Quốc nhưng vợ chồng Go So Young và Jang Dong Gun vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Vợ chồng Jang Dong Gun và Go So Young khoe ảnh hạnh phúc.

Ngoài những hình ảnh chụp cùng tạp chí thì cặp đôi rất ít có ảnh đôi. Chính vì thế, những hình ảnh Go So Young mới đăng tải khiến nhiều người bất ngờ và thêm phần ngưỡng mộ mái ấm hạnh phúc của cả hai.

Tuy đã ở độ tuổi 46, Go So Young và Jang Dong Gun vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng vì ngoại hình đẳng cấp của mình.

Cặp đôi được khen trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

Các chuyên gia sắc đẹp và truyền thông nước này nhận xét cô xinh đẹp, trẻ trung so với tuổi 46. Người hâm mộ cho rằng diễn viên vẫn giữ được nhan sắc nổi bật nhờ có cuộc sống vương giả bên chồng đẹp, con ngoan, không phải nhọc nhằn mưu sinh như nhiều phụ nữ cùng tuổi.

Jang Dong Gun - Go So Young là cặp phim giả tình thật đình đám nhất làng giải trí Hàn Quốc. Họ phải lòng nhau khi đóng Gió thổi khúc tình yêu hồi năm 1999 (ảnh trái). Truyền thông lúc ấy chỉ trích nam diễn viên phụ bạc Á hậu Hàn Quốc Yeom Jung Hwa để theo đuổi Go So Young. Cặp sao im lặng trước mọi điều tiếng và trở thành bạn thân nhiều năm sau đó.

Năm 2007, họ công khai yêu rồi kết hôn năm 2010. Chi phí đám cưới của cặp sao lên đến 1 tỷ won (khoảng 21 tỷ đồng), được đánh giá rình rang và xa hoa bậc nhất showbiz nước này.

Hiện, cặp sao có hai con, một trai, một gái. Các bé được bố mẹ cho đầu tư học hành rất tốn kém, học ở trường tốt nhất khu Gangnam, riêng tiền học phí một bé mỗi tháng đã mấy chục triệu đồng.

Khoảnh khắc trốn con hẹn hò của vợ chồng sao, nhận được "bão like" và bình luận trên Instagram.

Không chỉ được biết đến với vai trò diễn viên, cặp vợ chồng này còn nổi tiếng với khối tài sản ‘khủng”. Đài truyền hình Hàn từng đưa tin một số bất động sản nổi bật của cặp sao như: biệt thự 3 triệu USD (gần 67 tỷ đồng) tại Heukseok-dong (quận Dongjak, Seoul), biệt thự ở khu nhà giàu Cheongdamdong giá 10 tỷ won (200 tỷ đồng), căn hộ cao cấp ba tỷ won (hơn 60 tỷ đồng) tại tòa nhà Mark Hills đối diện sông Hàn, tòa nhà năm tầng ngay trung tâm Seoul giá 12,6 tỷ won (hơn 250 tỷ đồng), một căn nhà hai tầng ở Nonhyeondong giá 6 tỷ won (120 tỷ đồng), căn hộ ở Samseong-dong giá 4 tỷ won (tương đương 80 tỷ đồng), căn biệt thự ở đảo Jeju...

Go So Young được khen là một trong những bà vợ đảm đang, khéo léo nhất Hàn Quốc.

Vợ tài tử Jang Dong Gun đặc biệt yêu thích hoa tulip. Cô mua nhiều loại sách hướng dẫn cắm hoa và thực hành mỗi ngày.  Go So Young được khen khéo tay, có mắt thẩm mỹ. Cô còn từng được fan bình chọn là một trong những bà vợ đảm đang nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Thi Thi (Tổng hợp)