Giải trí

Bất ngờ với hình ảnh của hotgirl Linh Rin trước khi yêu thiếu gia Phillip Nguyễn

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với bạn trai thiếu gia Phillip Nguyễn vào cuối tháng 8/2019, cuộc sống của Linh Rin lại càng được đông đảo người hâm mộ quan tâm.

Theo đó, Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh sinh năm 1993, vốn là một hotgirl nổi tiếng, người mẫu lookbook đắt show. Tuy từng thử sức trong một số dự án phim ảnh và âm nhạc nhưng hotgirl này không ghi được nhiều dấu ấn. 

Hotgirl Hà thành Linh Rin

Năm 2017, Linh Rin tham gia cuộc thi 'The Look', vào đội HLV Phạm Hương và được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá nhất cuộc thi. Tuy nhiên, trước khi công bố top 3 chung cuộc, hotgirl Hà thành bất ngờ tuyên bố xin rút lui.

Sau cuộc thi, Linh Rin không tham gia hoạt động showbiz mà dành thời gian đi du học tại Anh.

Vẻ đẹp ngọt ngào của Linh Rin được đánh giá cao

Cô nàng là người mẫu lookbook nổi tiếng trên mạng.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái tự tin, Linh Rin nhận được khá nhiều thiện cảm từ phía khán giả. Dù sở hữu chiều cao 1,67m song nhờ ngoại hình cân đối, săn chắc mà cô trở nên thu hút hơn trước người đối diện. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi du lịch khắp nơi trên thế giới vô cùng sang chảnh.

Linh Rin cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh diện áo tắm nóng bỏng trong các chuyến du lịch khiến người hâm mộ khó rời mắt. Vẻ đẹp ngọt ngào của Linh Rin khiến nhiều người phải dành cho cô những lời khen ngợi "có cánh".

Sau khi công khai hẹn hò với Phillip Nguyễn - con trai của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn, cuộc sống của cô nàng như thay đổi hoàn toàn. Linh Rin từ một cô nàng ngọt ngào đã đổi mình sang phong cách quý phái, sang chảnh và vô cùng thanh lịch.

Sau khi công khai hẹn hò với Phillip Nguyễn, cuộc sống của cô Linh Rin như thay đổi hoàn toàn.

Linh Rin thay đổi hình tượng sau khi công khai yêu thiếu gia Phillip Nguyễn

Ngoài ra cô nàng bắt đầu tham gia các triển lãm tranh ảnh, tìm hiểu nghệ thuật giới thượng lưu, nghiền ngẫm về nhạc Jazz, vẽ tranh...

Mới đây, Linh Rin bất ngờ xóa hết ảnh trên Instagram. Những tấm hình chung của cô và bạn trai thiếu gia cũng không còn. Bức hình duy nhất còn lại trên trang cá nhân của người đẹp Hà thành được cô giữ lại là từ hồi tháng 8/2013. 

Động thái này của Linh Rin làm dấy lên tin đồn cặp đôi gặp trục trặc chuyện tình cảm. Tuy nhiên, cả hai vẫn theo dõi nhau. Trên trang cá nhân, Phillip Nguyễn vẫn giữ nguyên những hình ảnh chụp chung của hai người.

Lê Lan (Tổng hợp)