Sự kiện

Bất ngờ với hành động của người dân khi thấy xe tải chở cam lật giữa đường

Xe tải chở hàng bất ngờ gặp nạn khi đi qua xã Phổ Vinh (Quảng Ngãi) khiến hàng tấn cam đổ ra đường, người dân địa phương phát hiện đã tổ chức canh gác, thu gom cam giúp tài xế.

Người dân cùng nhau thu gom cam bị đổ ra đường (ảnh: SGGP).

Báo Sài Gòn Giải phóng đưa tin, sáng ngày 10/10, hàng chục người dân ở thôn Phi Hiển, xã Phổ Vinh, huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi) cùng nhau thu gom, sắp xếp lại giỏ trái cây giúp tài xế trong vụ tai nạn.

Trước đó ,vào khuya ngày 9/10, xe tải mang biển số 77C-184.65 đang trên đường từ tỉnh Bình Định ra phía Bắc theo quốc lộ 1A. Khi đi qua địa phận thôn Phi Hiển thì bất ngờ bị lật xuống mương đường. Vụ việc khiến tài xế bị thương và hàng tấn quả cam bị đổ xuống đường.

Ghi nhận của báo Người lao động, người dân địa phương phát hiện vụ việc đã lập tức hỗ trợ đưa tài xế đi cấp cứu, cùng với đó nhiều người khác đã giúp thu gom trái cây để tránh rơi vãi ra quốc lộ. Bên cạnh việc thu lượm, bà con còn cắt cử người canh giữ cam đề phòng kẻ gian đến hôi của, chờ đến khi đơn vị có thẩm quyền đến xử lý.

Ảnh: Nld.

Hành động giúp đỡ tài xế của người dân thôn Phi Hiển được nhiều người ngợi khen và cộng đồng mạng đánh giá cao nghĩa cử cao đẹp của bà con nơi đây.

Bá Di (T/h)