Tiêu dùng & Dư luận

Bất ngờ với giá xe ô tô Range Rover màu đỏ Sơn Tùng M-TP gắn bó nhiều năm qua

Sơn Tùng M-TP đã sử dụng nhiều xế hộp hạng sang để quay MV ca nhạc. Tuy nhiên có một điều đặc biệt là ngoài đời anh không phải tay chơi siêu xe như các nam nghệ sĩ khác mà chỉ trung thành với chiếc xế hộp Range Rover Evoque trong nhiều năm qua.

Sơn Tùng M-TP là ngôi sao hạng A trong showbiz Việt, không chỉ sở hữu những bài hát đình đám, lượng fan hùng hậu anh còn được mệnh danh là tay chơi đồ hiệu với nhiều đồ dùng quần áo, trang sức đắt tiền.

Trong showbiz Việt nhiều ca sĩ đàn anh như Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng... có sở thích tậu nhiều xế hộp hạng sang, nhưng Sơn Tùng M-TP lại không có niềm đam mê đó mà anh chỉ tập trung ra mắt các sản phẩm MV có sự đầu tư “khủng”.

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP có mức cát xê thuộc top hàng đầu showbiz Việt hiện nay. Trong thực tế, Sơn Tùng không chỉ kiếm tiền từ việc đi diễn mà còn nhờ vào những MV trăm triệu view trên YouTube. Nhiều người ước tính sự thành công của nam ca sĩ trên thị trường này giúp anh thu về tiền tỷ.

Bên cạnh đó là chưa kể đến việc giọng ca sinh năm 1994 là gương mặt hàng đầu cho nhiều dự án quảng cáo của các nhãn hàng, với thu nhập không hề nhỏ. Tuy nhiên trong vài năm qua, người hâm mộ thấy bất ngờ khi anh chỉ trung thành với chiếc Range Rover Evoque màu đỏ có giá khoảng 3 tỷ đồng.

Sơn Tùng M-TP sử sụng chiếc xe trong nhiều sự kiện.

Chiếc Range Rover Evoque của Sơn Tùng M-TP được trang bị động cơ Si4, dung tích 2L, tăng áp với khả năng sản sinh ra công suất cực đại 240 mã lực.

Xế hộp này có thể tăng tốc từ 0 km/h đến 100 km/h trong vỏn vẹn 7,6 giây trước khi đạt đến vận tốc tối đa 217 km/h.

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP trung thành với chiếc Range Rover Evoque màu đỏ trong nhiều năm qua.

Mẫu xe này được đánh giá có phong cách ngoại hình táo bạo, khác biệt với các mẫu xe trong cùng phân khúc. Ngoại hình Evoque có nhiều nét tương đồng người đàn anh Velar. Thiết kế lưới tản nhiệt hình mắt ong và cụm đèn LED dạng chữ L uốn lượn giúp chiếc xe có ngoại hình mạnh mẽ và ấn tượng. Đường viền xe được thiết kế mềm mại tạo hiệu ứng thị giác tốt, thiết kế sạch sẽ cho thấy mẫu xe đang tập trung hơn vào sự gắn kết và hiện đại.

Nhìn chung, mẫu xe có không gian nội thất rộng rãi, hàng ghế thứ 2 và thứ 3 không quá chật chội. Khách hàng cũng có nhiều lựa chọn từ da cho đến vải dệt cao cấp.

Trúc Chi (tổng hợp)