An ninh - Hình sự

Bất ngờ về nghi phạm sát hại nữ giáo viên sau giờ tan trường ở Lào Cai

Sau giờ tan trường, nữ giáo viên cấp 2 ở Lào Cai được phát hiện tử vong tại đoạn đường vắng, thi thể có nhiều vết thương.

Báo Bảo vệ pháp luật đưa tin, chiều 23/9, lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm sát hại nữ giáo viên ở Lào Cai. Nghi phạm bất ngờ lại là Nguyễn Tiến Dũng (SN 1974 là chồng của nạn nhân).

Kiểm sát viên trực tiếp kiểm sát công tác khám nghiệm hiện trường cho biết, công tác khám nghiệm hiện trường cho thấy nữ giáo viên đã bị đâm 9 nhát trên người.

Hiện trường vụ án mạng.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, vào lúc khoảng 12h30 ngày 23/9, tại khu tái định cư Nam Hải, xã Sơn Hải, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai, người dân phát hiện một người phụ nữ tử vong nằm trên vũng máu với nhiều vết chém. Người dân nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng đến hiện trường.

Nhận tin báo, Công an xã Sơn Hải phối hợp với Công an huyện Bảo Thắng đã có mặt và phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ông Đinh Trường Minh - Chủ tịch UBND xã Sơn Hải cho biết, danh tính nạn nhân là chị Th. (SN 1978, trú xã Sơn Hà, huyện Bảo Thắng), hiện đang là giáo viên của một trường học trên địa bàn.

"Theo các cán bộ, giáo viên và học sinh trường cấp 2 nơi cô Th. công tác, trong sáng cùng ngày, cô Th. có mặt ở trường và dạy xong các tiết học buổi sáng. Đến khoảng 11h30, khi cô Th. rời khỏi trường học để trở về nhà thì xảy ra vụ việc”, ông Minh thông tin.

Hiện vụ việc vẫn đang được khẩn trương tiến hành điều tra theo quy định của pháp luật.

Hoàng Mai (tổng hợp)