Ngôi sao

Bất ngờ trước nhan sắc nữ trợ lý của Ngọc Trinh

Hòa chung không khí chuẩn bị đón Tết rộn ràng, mới đây Thuý Kiều - trợ lý Ngọc Trinh có ngay một album hình Tết đăng tải trên Instagram.

Thuý Kiều từ một cô trợ lý chỉ biết đứng sau hào quang của Ngọc Trinh, giờ đây tên tuổi Thuý Kiểu đã nổi lên như diều gặp gió. Thậm chí lắm lúc, cô người mẫu "vòng eo 56" còn ganh tị với sự nổi tiếng của Thuý Kiều.

Mới đây, trước không khí chuẩn bị đón Tết rộn ràng, Thúy Kiều cũng không chịu để thua "chị chủ" mà đăng ngay một loạt ảnh xinh như mộng trong dịp Tết đến xuân về.

Trong ảnh, cô nàng diện áo dài thướt tha, tóc buộc thấp dịu dàng. Bất ngờ hơn là khác với diện mạo mộc mạc hàng ngày, hôm nay Thuý Kiều đã biết trang điểm trong xinh xắn không thua người đẹp nào trong showbiz đâu.

Trong ảnh, Thúy Kiều diện áo dài cách tân, tóc buộc thấp dịu dàng. Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng trợ lý "nữ hoàng nội y" vẫn đằm thắm.

Không những thế, cô nàng còn hài hước đăng dòng trạng thái đầy "mùi thính": "Lạt này gói bánh chưng xanh/ Cho mai lấy trúc, cho anh lấy nàng".

Loạt ảnh mới của Thúy Kiều - trợ lý Ngọc Trinh nhận được rất nhiều lời khen.

Bên dưới loạt ảnh mới, nhiều người cũng để lại bình luận khen ngợi nhan sắc của Thúy Kiều điển hình như: "Úi giời, tổng "thính" giới showbiz đây rồi!" hay "Áo dài xinh, Kiều cũng duyên nữa".

Quốc Tiệp (t/h)