Ngôi sao

Bất ngờ trước loạt ảnh không chỉnh sửa của Địch Lệ Nhiệt Ba

Qua những tấm hình chưa photoshop, nhiều người không khỏi trầm trồ trước nhan sắc đỉnh cao của "mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba.

Mới đây, Sina đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia một sự kiện quảng cáo cho nhãn hàng mà cô làm người đại diện. Xuất hiện với trang phục nhung đen vừa sang trọng vừa gợi cảm, mỹ nhân Tân Cương khiến khán giả ở trung tâm thương mại nơi cô tới phát cuồng.

Sự xuất hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba đã thu hút sự chú ý của đông đảo những người xem xung quanh. Từ đó, nhiều tấm ảnh của mỹ nhân này chưa qua photoshop đã được đăng tải và nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Hình ảnh người hâm mộ săn đón Địch Lệ Nhiệt Ba tại sự kiện.

Trong sự kiện, Địch Lệ Nhiệt Ba mặc một chiếc đầm đen cúp ngực gợi cảm, tôn lên làn da trắng nõn nà và vòng 1 đầy đặn.

Cô sở hữu làn da sáng mịn cùng thần thái sang chảnh.

Nữ diễn viên được khen ngợi vì sở hữu nhan sắc rực rỡ bất chấp chất lượng ảnh xấu.

Qua những tấm hình chưa photoshop, nhiều người không khỏi trầm trồ trước nhan sắc đỉnh cao của "mỹ nhân Tân Cương".

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, tên đầy đủ là Địch Lệ Nhiệt Ba Địch Lực Mộc Lạp Đề, cô sinh ra tại thành phố Ô Lỗ Mộc Tề, Tân Cương, Trung Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp qua một vai diễn nhỏ trong bộ phim A Na Nhĩ Hán năm 2013. Nhờ sở hữu nhan sắc kiều diễm, cô được mệnh danh là bông hoa tuyết tới từ Tân Cương.

Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba nằm trong top 3 nữ diễn viên ở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo nhất giới giải trí Trung Quốc. Cô sở hữu vẻ ngoài đẹp diễm lệ, nổi bật, phù hợp với nhiều phong cách từ trẻ trung, thể thao đến gợi cảm, trong sáng...

Bên cạnh đó, Địch Lệ Nhiệt Ba còn là sao nữ 9X nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc. Cô có lượng người hâm mộ hùng hậu luôn sẵn sàng chi tiền ủng hộ thần tượng. Tập trung nhiều ưu điểm nên Địch Lệ Nhiệt Ba được các thương hiệu tin tưởng chọn làm người đại diện sản phẩm.

Quốc Tiệp (t/h)