Giải trí

Bất ngờ trước dung nhan và giọng hát của con gái ca sĩ Như Quỳnh

Dung nhan và giọng hát của Melody Đông Nghi - con gái ca sĩ Như Quỳnh, đang thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả.

Ngày 19/8, báo Người lao động đưa tin, mới đây, Melody Đông Nghi với ca khúc Love still remains (Chỉ còn lại yêu thương) thu hút sự chú ý của khán giả. Sinh ra và lớn lên tại Mỹ nên cách thể hiện của Melody Đông Nghi đậm chất âm nhạc Âu - Mỹ.

Melody Đông Nghi biểu diễn trong chương trình của nhóm Ngọc trong tim.

Có vẻ Melody Đông Nghi đang mong muốn nối nghiệp mẹ khi thời gian gần đây, cô tích cực xuất hiện trên sân khấu hơn. Cô trình diễn theo chương trình của nhóm Ngọc trong tim. Nhóm này có các nghệ sĩ trụ cột vốn là những người anh, người bạn thân thiết của Như Quỳnh, như ca sĩ - nhạc sĩ khiếm thị Nguyễn Đức Đạt.

Ở hải ngoại, Như Quỳnh từng nhiều lần biểu diễn chung với Nguyễn Đức Đạt. Nhạc sĩ khiếm thị này chơi đàn, còn Như Quỳnh hát. Nhạc sĩ Nguyễn Đức Đạt từng sáng tác tặng Như Quỳnh ca khúc Khi tôi là tôi, được chị trình diễn thành công.

Cận cảnh dung nhan của Melody Đông Nghi.

Dù Như Quỳnh là một trong những biểu tượng của dòng nhạc bolero nhưng Melody Đông Nghi không đi theo mẹ. Cô hát bằng tiếng Anh và khoe được giọng, dù còn thô mộc song trong sáng, bay bổng. Cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi, cho màn trình diễn này của Melody Đông Nghi, nhiều người còn nhận định, đây là lần khoe giọng và khoe dung nhan thành công của con gái Như Quỳnh.

Melody Đông Nghi khi nhỏ.

Theo Tiền phong, với người hâm mộ của ca sĩ Như Quỳnh, Melody Đông Nghi là cái tên quen thuộc. Bởi nữ ca sĩ không giấu con. Ngay từ nhỏ Melody đã theo chân Như Quỳnh tới nhiều sự kiện, cũng có lúc cô bé ngồi hàng ghế khán giả cùng với cha ruột, cổ vũ mẹ biểu diễn. Không ít lần Như Quỳnh đã đưa con gái lên sân khấu biểu diễn cùng mình. Vẻ dễ thương của con gái Như Quỳnh khi nhỏ từng đốn tim fan.

Tuổi thơ của Melody gắn bó với bà ngoại, vì mẹ thường xuyên đi biểu diễn xa nhà. Bà ngoại dạy Melody tiếng Việt, dạy cả thơ Kiều. Melody tỏ rõ năng khiếu văn nghệ khi tập diễn theo những “hit” của mẹ như Duyên phận, Thương về miền Trung…

Như Quỳnh và con gái.

Được biết, ca sĩ Như Quỳnh quen ông xã Nguyễn Thắng là kiến trúc sư, và có bé Melody Đông Nghi vào năm 2007. Sau một thời gian sống chung, đến giữa năm 2015, họ quyết định chia tay dù cả hai chưa hề tổ chức đám cưới. 

Khi hôn nhân tan vỡ, Như Quỳnh nhận hết lỗi lầm về mình. Nữ ca sĩ dành thời gian để bù đắp cho con gái Đông Nghi. Đối với cô đây là món tài sản vô giá mà ông trời đã cho mình. Như Quỳnh cho biết dù đã “đường ai nấy đi” nhưng chồng cũ vẫn dõi theo từng bước chân của con gái. Chính điều đó đã giúp Đông Nghi luôn hồn nhiên, vui vẻ mà không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi việc bố mẹ ly hôn.

Hiện tại, thỉnh thoảng vẫn thấy Melody theo Như Quỳnh đến một số sự kiện. Cô bé dễ thương ngày nào đã trở thành một tiểu mỹ nhân. Nhiều người khen con gái Như Quỳnh là “bản sao” của mẹ về nhan sắc. Cô bé cũng có má lúm đồng tiền xinh xắn cùng nụ cười duyên. Nhưng có lẽ Melody sẽ vượt mẹ về chiều cao. Như Quỳnh sở hữu gương mặt xinh đẹp song chiều cao không phải lợi thế của chị. Trong một số màn ca múa kết hợp, giọng ca Duyên phận vẫn đi giày cao gót thực hiện những động tác vũ đạo nhuần nhuyễn không kém gì vũ công chuyên nghiệp.

Hiện Như Quỳnh đang có cuộc sống hạnh phúc bên con gái. (Ảnh: FBNV).

Trong một lần chia sẻ trên Thanh Niên, Như Quỳnh từng tâm sự từ ngày làm mẹ, cô thấy mình chín chắn và già dặn hơn trong suy nghĩ. Đúng như người xưa vẫn nói “có con rồi mới hiểu lòng cha mẹ”, Như Quỳnh càng thương và biết ơn người mẹ của mình.

Nói về chuyện cho Đông Nghi theo đuổi nghệ thuật, giọng ca Vùng lá me bay chia sẻ: “Tôi luôn khuyến khích và hướng cho con gái phát triển một cách tự nhiên nhất. Con gái có thể làm bất cứ điều gì con thích, ấp ủ và hoài bão trong tương lai của con”.

Quốc Tiệp (t/h