Sự kiện

Bất ngờ thông tin nữ tài xế lái xe Mercesdes gây tai nạn: Nhiều người bị nặng

Chiều 8/7, đại diện bệnh viện Nhân Dân 115, TP.HCM cho biết, hiện đang điều trị cho các nạn nhân nhập viện trong vụ ô tô Mercedes tông hàng loạt xe máy tại giao lộ Nguyễn Tri Phương –Trần Phú, 4 nạn nhân bị nặng, 1 người tiên lượng dè dặt.

Theo đó, tối 7/7, bệnh viện đã tiếp nhận 9 trường hợp, trong đó có 4 ca nam bị thương nặng, còn 5 nạn nhân nữ bị nhẹ hơn đã được xuất viện.

Còn 4 bệnh nhân nặng đang được theo dõi tại các bệnh viện Nhân Dân 115 và Nguyễn Tri Phương. Người bị chấn thương nặng nhất là ông T.D.N. (58 tuổi) bị đa chấn thương, thủng ruột non, chấn thương lách, gãy xương sườn, gãy xương mắt cá, trật cổ chân. Sau khi được phẫu thuật, hiện ông Nhân đang được điều trị tại khoa Ngoại tổng quát.

Còn tại Khoa Chấn thương chỉnh hình hiện có hai bệnh nhân là anh P.N.T. (21 tuổi) bị trật khớp háng, đã được chỉnh khớp háng, và bệnh nhân C.B.S. (35 tuổi) bị gãy mâm chày gối, hiện chờ theo dõi để chuẩn bị mổ.

 Hiện trường vụ tai nạn khiến nhiều người nhập viện.

Riêng bệnh nhân N.T.T. (31 tuổi) bị chấn thương vùng bụng, bàn chân trái… đã chuyển về bệnh viện Nguyễn Tri Phương tiếp tục theo dõi.

Chia sẻ với PV, bệnh nhân S. cho biết, mặc dù đã được sơ cứu và tình hình sức khỏe đã tạm ổn, nhưng đến giờ vẫn chưa hết bàng hoàng. Vì vụ tai nạn xảy ra quá bất ngờ, lúc xe ô tô đâm vào xe máy của mình, anh S. chỉ kịp bấu víu vào đầu xe ô tô, còn chiếc xe máy của mình bị văng ra ngoài…

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, các nạn nhân cho biết, người gây tai nạn đã đến bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân.

Theo một cán bộ điều tra Công an quận 5 cho biết, qua điều tra ban đầu, qua kết qua xét nghiệm ban đầu, cho thấy nữ tài xế không sử dụng rượu bia khi lái xe, âm tính với ma túy…

Như báo Người Đưa Tin đã thông tin, khoảng 19 giờ tối 7/7 chiếc ô tô hiệu Mercedes mang biển số 51F-138.10 do bà Võ Thị Tâm Huyền (40 tuổi, ngụ TP.Hà Nội), tạm trú tại quận 4, TP.HCM điều khiển từ quận 8 qua quận 5, đến giao lộ Trần Phú - Nguyễn Tri Phương đã đâm vào hàng loạt xe máy tại giao lộ rồi lao vào cửa hàng bán phụ kiện điện thoại khiến nhiều người bị thương phải đưa đi cấp cứu.