Sự kiện

Bất ngờ sự thật clip học sinh tát cô giáo gây phẫn nộ trên mạng xã hội

Liên quan đến đoạn clip một nam sinh xông lên bục giảng tát giáo viên gây phẫn nộ trên mạng xã hội, sở GD&ĐT Hà Nội đã xác minh được những thông tin.

Những ngày qua, dư luận xôn xao về clip ghi lại cảnh một nam sinh xông lên bục giảng tát cô giáo. Đa số tỏ ra phẫn nộ trước hành vi của học sinh này.

Theo thông tin trên Infonet, sở GD&ĐT Hà Nội cho biết đã xác minh được những thông tin ban đầu về sự việc. Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết về sự việc UBND quận Ba Đình phối hợp cùng phòng Chính trị tư tưởng của sở GD&ĐT Hà Nội và phải báo cáo về sở cũng như bộ GD&ĐT trong ngày 19/2.

Cụ thể, sở GD&ĐT Hà Nội cho biết Phòng Chính trị tư tưởng của Sở đã được giao phối hợp cùng UBND quận Ba Đình điều tra về clip học sinh tát cô giáo gây xôn xao dư luận những ngày qua.

"Clip này xảy ra cách đây 1 năm. Học sinh trong clip là học sinh của Trung tâm giáo dục thường xuyên quận Ba Đình.

Sau khi xảy ra sự việc, vì học sinh bị bệnh nên gia đình đã làm đơn xin cho con được nghỉ học để chữa bệnh”, đại diện sở GD&ĐT Hà Nội nói.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã tiến hành lập hội đồng kỷ luật đối với học sinh vi phạm. Đồng thời yêu cầu học sinh quay clip đưa lên mạng xóa clip. 

Học sinh tát cô giáo gây phẫn nộ trên mạng xã hội (ảnh cắt từ clip)

Trước đó, một đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh xông lên bục giảng tát giáo viên được chia sẻ tràn lan trên mạng, gây xôn xao dư luận. Theo clip, nam sinh lớn tiếng đòi cô giáo trả điện thoại bị thu trước đó.

Được các bạn cổ vũ, nam sinh ngày càng lớn tiếng hơn. Sau đó, dù nhiều học sinh khác trong lớp ngăn cản "thôi thôi" nhưng nam sinh này vẫn tiến lên phía bục giảng, tát cô giáo và lấy lại điện thoại gây phẫn nộ trên mạng xã hội.

Hà Lan (t/h)