Đời sống

Bất ngờ phát hiện vật thể bí ẩn dạt vào bãi biển ở Nhật Bản

Một quả cầu kỳ lạ trôi dạt vào một bãi biển ở Nhật Bản đang khiến các quan chức bối rối, trong khi mọi người cho rằng đó có thể là UFO.

Theo The Sun, một vật thể tròn lớn bí ẩn dường như được làm bằng kim loại, có đường kính khổng lồ lên tới 1,5 m và được phủ một lớp rỉ sét, được phát hiện trôi dạt vào một bãi biển ở thành phố Hamamatsu, Nhật Bản. Cảnh sát đã phong tỏa khu vực, để điều tra vật thể đáng ngờ này.

Quả cầu kỳ lạ này được một người dân địa phương trình báo vào sáng thứ Ba (ngày 21/2). Người này đã gọi điện cho cảnh sát để báo rằng “một vật thể tròn lớn đã bị dạt vào bãi biển”.

Việc nhìn thấy vật thể tròn lớn kỳ lạ không xác định này một cách đáng kinh ngạc đã làm dấy lên một loạt suy đoán trên mạng xã hội về quả cầu có thể là gì.

Một người đã viết: “Là người ngoài hành tinh phải không?”.

Một người khác nói: “Đây phải là một loại UFO nào đó… phải không?”.

Có người lại khẳng định: "Họ đang đến, họ đã đến...".

Nhưng cũng có người lại đùa rằng: “Đây chỉ là Pokemon Dragonball, tiếp theo”.

Vật thể bí ẩn dạt vào bờ biển Nhật Bản có hình cầu.

Sự xuất hiện quả cầu kỳ lạ ở Nhật Bản xảy ra sau một loạt các vật thể bí ẩn đã được phát hiện trên bầu trời ở Hoa Kỳ và bị bắn hạ.

Nhưng không có bằng chứng nào cho thấy quả cầu kỳ lạ trên bãi biển Nhật Bản có bất kỳ mối liên hệ nào với những lần nhìn thấy vật thể bí ẩn trên bầu trời Hoa Kỳ.

Hiện, bên trong khu vực cách ly quả cầu bí ẩn trên bãi biển ở Nhật Bản, các chuyên gia chất nổ đã làm việc trong bộ đồ bảo hộ khi họ kiểm tra vật thể hình cầu.

Họ đã được quay phim xử lý vật thể, được cho là làm bằng sắt, hết sức thận trọng.

Vật thể này có tay cầm giống như các miếng gắn vào hai bên, cho thấy nó có thể được móc vào thứ gì đó.

Lực lượng chức năng kiểm tra vật thể bí ẩn dạt vào bãi biển ở Nhật Bản.

Phương tiện truyền thông địa phương trong khu vực đã đưa tin rằng các bản quét tia X cho thấy quả cầu khổng lồ rỗng, do đó không có nguy cơ phát nổ.

Các hạn chế đối với bãi biển sau đó đã được dỡ bỏ sau khi vật thể này được coi là an toàn.

Hình ảnh về quả cầu bí ẩn đã được gửi đến lực lượng vũ trang Nhật Bản để được kiểm tra thêm vì nguồn gốc vẫn chưa được biết.

Có thông tin cho rằng cảnh sát Nhật Bản sẽ yêu cầu các quan chức quản lý bờ biển địa phương thu thập quả cầu và đưa nó ra khỏi bãi biển.

Clip: Vật thể bí ẩn dạt vào bãi biển ở Nhật Bản. (theo The Sun dẫn NHK).

Quốc Tiệp (dịch)