Hồ sơ điều tra

Bất ngờ nhân thân gã bạn trai sát hại nữ DJ xinh đẹp trong phòng trọ

Cho rằng bạn gái kể từ khi rời Singapore về nước đã không còn yêu thương mình, gã bạn trai mê cờ bạc đã dùng dao và chiếc gậy phơi quần áo để tấn công người yêu, khiến nữ DJ xinh đẹp tử vong tại chỗ.

Theo nguồn tin riêng từ Báo Người Đưa Tin, đầu tháng 01/2020, TAND thành phố Hà Nội sẽ mở phiên xét xử đối với bị can Nguyễn Duy Cường (SN 1994, quê Lào Cai) nghi phạm sát hại nữ DJ trẻ V.T.Q.T.

Đối tượng Nguyễn Duy Cường tại cơ quan công an.

Nạn nhân V.T.Q.T. (SN 2000, trú xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam).

Theo nguồn tin, Nguyễn Duy Cường là người có máu cờ bạc, nghiện ma túy, không có công việc ổn định. Đối tượng từng có tiền án về tội Đánh bạc và mới được ra tù vào cuối năm 2018. Sau khi ra tù, Cường xuống Hà Nội làm việc.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Cường khai nhận có quan hệ tình cảm với nạn nhân. Hai người sống cùng nhau từ đầu năm 2019 tại phòng trọ thuộc phường Hoàng Văn Thụ trên địa bàn quận Hoàng Mai.

Cường cho rằng, bạn gái kể từ khi rời Singapore về nước đã không còn yêu thương mình nữa nên cả hai đã có những mâu thuẫn, xích mích trong thời gian gần đây.

Do không giữ được kiềm chế, nên Cường dùng 2 con dao và chiếc gậy phơi quần áo để tấn công người yêu, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi ra tay, Cường lấy chăn phủ lên người chị T, rồi lấy chiếc xe máy của nạn nhân để chạy trốn.

Khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 4 hung khí gồm 3 con dao và một ống tuýp sắt. Nạn nhân có nhiều vết chém ở vùng đầu và bị đâm ở cổ bằng ống tuýp sắt.

Sau khi sát hại bạn gái, Cường bỏ trốn đến khu vực sát biên giới. Công an tỉnh Lạng Sơn đã thông báo cho Công an TP. Hà Nội xác minh vụ việc, sau đó đã bàn giao đối tượng cho Công an TP. Hà Nội để tiếp tục điều tra, làm rõ.