Giải trí

Bất ngờ nhan sắc đời thực của "Võ Tắc Thiên" Lưu Hiểu Khánh

"Võ Tắc Thiên" Lưu Hiểu Khánh xuất hiện với gương mặt đơ cứng như đeo mặt nạ và biểu cảm lạ lẫm khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, "Võ Tắc Thiên" Lưu Hiểu Khánh đăng tải hình ảnh mới của bà trên trang cá nhân nhân Ngày của Mẹ. Trong khuôn hình ngôi sao 66 tuổi bê bánh ngọt và gửi lời chúc mừng tới tất cả các bà mẹ trên thế giới vào Ngày của Mẹ. Tuy nhiên với gương mặt cứng như tượng sáp của Lưu Hiểu Khánh mới là tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Lưu Hiểu Khánh đăng tải video gửi lời chúc mừng những bà mẹ nhân Ngày của Mẹ 2021.

Nhiều khán giả nhận xét, gương mặt của minh tinh 66 tuổi trông sưng húp, đơ cứng. Đây được cho là di chứng của những lần phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước đó, ngày 11/5, ngôi sao nổi tiếng lại tham dự một chương trình và thu hút sự quan tâm của công chúng dù đã khá lâu, bà không còn hoạt động trong làng giải trí.

Ngôi sao 66 tuổi trong bức ảnh do công ty cung cấp (trái) và ảnh thật do người hâm mộ chụp (phải) tại một sự kiện gần đây.

Khi "mỹ nhân" một thời xuất hiện tại sự kiện, khán giả tại hiện trường đã chụp được khoảnh khắc cận mặt của Lưu Hiểu Khánh và nhận xét, làn da của bà không căng bóng, mịn màng như trong những bức ảnh hay clip đăng tải trên mạng. Có thể, ngôi sao 66 tuổi hơi "lạm dụng" các công cụ chỉnh sửa ảnh nên gương mặt có phần khác lạ trong những bức ảnh đăng tải trước đó.

Lưu Hiểu Khánh từng được mệnh danh là “quốc bảo điện ảnh Trung Quốc” với những vai diễn đi vào lòng người trong hàng loạt tác phẩm ăn khách như Hồng Lâu Mộng, Nhất đại yêu hậu, Đại thái giám Lý Liên Anh, Bao Thanh Thiên, Lửa thiêu cung A Phòng, Phượng hoàng lửa... và đặc biệt là Võ Tắc Thiên. Thế nhưng, sự nghiệp lẫy lừng đó bị “nhấn chìm” bởi scandal trốn thuế.

Từ trước đến nay, Lưu Hiểu Khánh được xem là một trong những ngôi sao lưu giữ tuổi thanh xuân thành công của làng giải trí Hoa ngữ. Dù đã ngoài 60 tuổi, ngôi sao nổi tiếng vẫn tự tin với hình ảnh năng động trong trang phục thể thao.

Trúc Chi (t/h)