An ninh - Hình sự

Bất ngờ lời khai nghi phạm sát hại người đàn ông trong căn biệt thự ở Hóc Môn

Do mâu thuẫn chuyện gia đình, Tuyến tới nhà ông S. nói chuyện rồi bất ngờ ra tay sát hại ông này. Mọi người trong nhà không kịp ngăn cản.

Ngày 1/6, liên quan vụ người đàn ông bị sát hại tại căn nhà 3 tầng ở Hóc Môn, nguồn tin Tuổi Trẻ Online cho biết, Nguyễn Ngọc Tuyến (39 tuổi, ngụ phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP.HCM) - nghi phạm sát hại ông N.P.S. (58 tuổi) đã ra đầu thú.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Theo báo VTC News, trước đó, khoảng 7h30 ngày 29/5, Tuyến chở vợ đến nhà ông N.P.S. (58 tuổi, vợ chồng tuyến gọi ông S. là cha nuôi) tại xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn để nói chuyện.

Khi vợ chồng Tuyến tới nơi thì người nhà gọi ông S. xuống phòng khách tiếp chuyện. Trong lúc ông S. vào bếp pha tách cà phê thì Tuyến cầm dao xông vào đâm ông S. nhiều nhát chí mạng. Sự việc xảy ra quá nhanh, khiến những người trong gia đình không can ngăn kịp. Sau khi gây án, Tuyến rời khỏi hiện trường. Ông S. được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Hóc Môn phối hợp một số đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan, điều tra vụ án mạng.

Sau đó, Tuyến đã đến Công an xã Xuân Thới Thượng đầu thú và bị tạm giữ hình sự. Bước đầu Tuyến khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết nguyên nhân sát hại "cha nuôi" xuất phát từ mâu thuẫn trong gia đình.

Vụ việc hiện đang tiếp tục được điều tra.

Trúc Chi (T/H)