An ninh - Hình sự

Bất ngờ kết quả giám định bộ xương bị đốt cháy trong nghĩa địa ở Củ Chi 

Liên quan đến vụ việc phát hiện bộ xương bị đốt cháy ở nghĩa địa, ngày 3/12, Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) cho biết, đã xác định được bộ xương trên là xương người.

Báo SGGP đưa tin, ngay khi tiếp nhận thông tin về bộ xương bị đốt trong nghĩa địa ở huyện Củ Chi (TP.HCM), công an đã có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, đưa các mẫu xương đi giám định. 

Lãnh đạo Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) cho hay, sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc về việc người dân phát hiện bộ xương bị đốt ở nghĩa địa thuộc ấp 3A, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi (TP.HCM), công an đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Các mẫu xương cũng được đưa đi giám định.

Hiện trường vụ phát hiện bộ xương người bị đốt cháy.

Kết luận ban đầu cho thấy đây là xương người. Phía Công an huyện Củ Chi đã báo cáo sự việc cho Công an TP.HCM, đồng thời phối hợp điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó, báo Tổ Quốc đưa tin, trưa 2/12, người dân phát hiện một bộ xương đã bị đốt cháy gần như thành than, tuy nhiên vẫn còn nguyên một phần hộp sọ ở khu vực nghĩa địa ở ấp 3, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi (TP.HCM). Người dân đã báo sự việc lên công an khu vực.

Công an huyện đã có mặt phong toả hiện trường, đồng thời phối hợp với các đơn vị chức năng đển khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Mộc Miên (T/H)