Ngôi sao

Bất ngờ hành động của con trai danh hài Tấn Beo giữa mùa dịch Covid-19

Việc con trai cả của danh hài Tấn Beo xung phong tham gia tuyến đầu chống dịch Covid-19 nhận được nhiều lời động viên và ủng hộ của công chúng.

Mới đây, khoảnh khắc danh hài Tấn Beo tiễn con trai lên đường tham gia tuyến đầu chống dịch Covid-19 thu hút sự quan tâm của công chúng. Trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ đăng tải hình ảnh hai cha con kèm theo chia sẻ đầy khí thế: “Con trai ơi hãy lên đường vì nước vì dân chống dịch Covid-19 nhé. Ba đã chuẩn bị hành trang cho con rồi. Khi nào dập nát Covid, hoàn thành nghĩa vụ trở về ba dẫn con đi ăn bò bít tết nhé con”.

Con trai danh hài Tấn Beo xung phong tham gia tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Theo chia sẻ của danh hài Tấn Beo, ngày 7/4, con trai cả của anh – Phạm Tấn Lợi đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự sau 3 năm nhập ngũ, và tiếp tục được tuyển vào công tác tại Quân khu 7. “Con muốn xin tham gia bảo vệ tại các khu vực cách ly để chia sẻ với cộng đồng, xã hội", nam nghệ sĩ cho biết. Anh đã động viên tinh thần và chuẩn bị đầy đủ hành trang để con lên đường tham gia lực lượng ở tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Danh hài Tấn Beo chuẩn bị tư trang cho con lên đường làm nhiệm vụ.

Nói về con trai, danh hài Tấn Beo hạnh phúc bày tỏ, sau thời gian tham gia nghĩa vụ quân sự, cậu cả nhà anh ngày càng chững chạc, trưởng thành. Điều đó khiến nam nghệ sĩ cảm thấy vui mừng và an tâm. “Tôi không quá lo lắng về tương lai của con trai. Vì con cần có thời gian để rèn giũa trước khi lao vào cuộc đời. Hơn nữa, con tôi cũng đã xác định con đường đi của riêng mình, tôi luôn ủng hộ mọi quyết định của nó”, Tấn Beo từng chia sẻ về con trai cả.

Tấn Beo rất kiệm lời về chuyện đời tư.

Nói đến danh hài Tấn Beo, ít ai biết thông tin gì về anh ngoài những sản phẩm hài, bởi lẽ anh không muốn chia sẻ nhiều về chuyện cá nhân.

Được biết, Tấn Beo kết hôn với một phụ nữ miền Trung, và cả hai có với nhau 3 cậu con trai. Nam nghệ sĩ từng tâm sự, anh thấy mình may mắn khi có bà xã chu toàn, làm hậu phương vững chắc để anh yên tâm hoạt động nghệ thuật.

Dù bận rộn công việc, nhưng Tấn Beo vẫn thường xuyên dành thời gian để nói chuyện với 3 cậu con trai để con hiểu và không làm những điều khiến cha mẹ buồn lòng. Nam danh hài cũng không áp đặt hay hướng con cái phải đi theo con đường nghệ thuật. Anh tôn trọng sở thích và quyết định của con. Con cái lựa chọn như thế nào anh đều vui vẻ đồng ý.