Sự kiện

Bất ngờ bệnh viện 5 sao sắp bị cưỡng chế lại được cấp giấy phép xây dựng

Theo lãnh đạo UBND phường Phú Đô (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), dự án Bệnh viên An sinh với quy mô 5 sao xây dựng không phép trên địa bàn đã được sở Xây dựng cấp phép xây dựng.

Liên quan đến việc tiến hành cưỡng chế dự án bệnh viện An sinh có tổng diện tích khoảng 2,5ha nằm trên đường Châu Văn Liêm (phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội), có quy mô 500 giường bệnh và tổng mức đầu tư 2.000 tỷ đồng xây dựng không phép, sáng 23/12, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, bà Nguyễn Thị Hường - Chủ tịch UBND phường Phú Đô cho biết, Dự án Bệnh viện An sinh của Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa tư nhân An Sinh - Phúc Trường Minh xây dựng không phép trước đó hiện đã được sở Xây dựng cấp phép xây dựng.

Bệnh viện 5 sao bất ngờ được cấp giấy phép sau lệnh cưỡng chế - (Ảnh chụp ngày 24/10).

"Chưa đến ngày tiến hành cưỡng chế thì Dự án Bệnh viện An sinh đã được sở Xây dựng cấp giấy phép", vị Chủ tịch phường thông tin.

Trước đó, Công ty TNHH Bệnh viện đa khoa tư nhân An Sinh - Phúc Trường Minh đã tiến hành xây dựng Dự án Bệnh viện An sinh mà không được cấp phép, trong khi thi công cũng không có biển dự án theo quy định. UBND quận Nam Từ Liêm đã ra quyết định về việc cưỡng chế buộc thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả đối với Công ty TNHH Bệnh viện đa khoa tư nhân An Sinh - Phúc Trường Minh do đã có hành vi vi phạm hành chính là tổ chức thi công xây dựng công trình.

UBND phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) là đơn vị tiến hành tháo dỡ phần công trình sai phạm tại dự án và toàn bộ chi phí thực hiện cưỡng chế sẽ do chủ dự án chi trả.