An ninh - Hình sự

Bắt nghịch tử đánh mẹ ruột trọng thương vì không cho bán nhà

Công an huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa vừa bắt giữ đối tượng có hành vi dùng gậy sắt đánh trọng thương mẹ ruột vì không đồng ý cho bán nhà.

Ngày 25/12, báo Tiền Phong đưa tin, sau một thời gian truy nã, Công an huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa đã bắt được đối tượng Bùi Văn Hà (SN 1990), là đối tượng có lệnh truy nã về hành vi cố ý gây thương tích.

Hồ sơ vụ án thể hiện, sau khi đi chơi về, Hà đã đòi sổ đỏ của bà Phạm Thị Dung (SN 1964, là mẹ đẻ của Hà) để mang đi bán. Tuy nhiên, bà Dung đã từ chối và trách mắng Hà.

Bị mẹ từ chối còn bị mắng, bực tức, Hà đã lấy gậy sắt giấu sẵn trong người đánh tới tấp vào người bà Dung khiến bà bị thương.

Không dừng lại, người con trai bất hiếu đã đuổi bà Dung ra khỏi nhà, hàng xóm bên cạnh biết sự việc đã đến can ngăn và đưa bà Dung đi cấp cứu. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an huyện Thach Thành đã có mặt tại hiện trường, điều tra sự việc, ghi nhận lời khai các nhân chứng, đồng thời truy bắt đối tượng Hà.

Sau khi gây án, Hà đã bỏ trốn khỏi địa phương. Công an huyện Thạch Thành đã phát lệnh truy nã. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ, theo Zing.

Đăng Khoa (t/h)