An ninh - Hình sự

Bắt nghi phạm cướp tiền của cụ bà vừa đi lĩnh lương hưu về

Sau khoảng 12 giờ nhận tin báo, Công an TP. Hà Nội đã bắt được nghi phạm gây ra vụ cướp tiền lương hưu của một cụ bà ở phố Võng Thị.

Báo điện tử Tuổi trẻ Thủ đô đưa tin, ngày 11/7, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết đang khẩn trương truy bắt đối tượng cướp tài sản của một cụ bà vào ngày 10/7 trên phố Võng Thị.

Theo thông tin từ cơ quan công an, vào trưa ngày 10/7, một vụ cướp manh động đã xảy ra ở ngõ 66 phố Võng Thị, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội. Nạn nhân là một cụ bà khoảng 70 tuổi, nhà ở sâu trong ngõ 66.

Theo thông tin ban đầu từ một số người dân ở gần hiện trường vụ cướp cho biết, thời điểm xảy ra vụ cướp khoảng 11h. Lúc này, cụ bà vừa đi lĩnh lương hưu ở UBND phường về đến ngõ 66 thì bị đối tượng giật chiếc túi xách bên trong có 16 triệu đồng tiền lương hưu của cụ cùng sổ lương và chiếc điện thoại.

Theo Infonet, sau khoảng 12 giờ nhận tin báo về vụ cướp trên, đến đêm 10/7, Công an phường Bưởi phối hợp với các trinh sát hình sự Công an quận Tây Hồ đã điều tra, bắt giữ nghi phạm gây ra vụ cướp.

Đại tá Mai Trọng Thắng - Trưởng Công an quận Tây Hồ xác nhận thông tin trên và khẳng định, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án và truy bắt những đối tượng liên quan, khi nào điều tra rõ ràng xong sẽ thông tin cụ thể cho báo chí.

H.H (tổng hợp)