An ninh - Hình sự

Bắt nghi can sát hại người đàn ông trước cửa nhà ở Bình Phước

Nghi can cắt cổ người đàn ông trước cửa nhà tại Bình Bước khai nhận do mâu thuẫn trong lúc chơi game bắn cá.

Ngày 20/3, thông tin từ Công an huyện Bù Đốp (Bình Phước) cho biết đã bắt giữ Nguyễn Duy Cương (30 tuổi, ngụ huyện Bù Đốp), nghi can trong vụ án cắt cổ người đàn ông trước cửa nhà tại ấp Tân Phú, xã Tân Thành, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.

Trước đó, khoảng 8h ngày 19/3, anh T.M.N. (39 tuổi, ngụ xã Tân Thành, huyện Bù Đốp) cùng vợ là chị Nguyễn Thị Cẩm Châu (34 tuổi) đang ngủ trong nhà thì có Nguyễn Duy Cương đến gõ cửa gọi N. ra để nói chuyện về mâu thuẫn giữa hai người trước đó.

Trong lúc nói chuyện, giữa anh N. và Cương xảy ra cự cãi lớn tiếng rồi lao vào đánh nhau.

Nghe tiếng chồng cự cãi ngoài hiên, chị Châu ra xem thì thấy anh N. và Cương đang giằng co, trên tay Cương cầm một con dao rựa mang theo. Chị Châu vào can ngăn nhưng không được nên chạy ra sân hô hoán, cầu cứu mọi người.

Lúc này, Cương dùng dao cắt vào cổ khiến anh N. gục ngã xuống đất. Khi mọi người chạy đến ứng cứu thì rợn người thấy anh N. bị thương nặng.

Mọi người định đưa anh đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên anh không qua khỏi. Sau khi anh N. gục xuống đất, đối tượng Cương đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Han (t/h từ Người Lao Động, Sài Gòn giải phóng)