An ninh - Hình sự

Bắt nam thanh niên nhiều lần dụ dỗ, ép buộc bé gái vào nhà nghỉ

Quen biết nhau qua mạng xã hội, nam thanh niên đã nhiều lần dụ dỗ và ép buộc bé gái vào nhà nghỉ để quan hệ.

Ngày 25/11, Công an tỉnh Đồng Nai thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp đối tượng Trần Văn Quy (20 tuổi, ngụ tại tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo điều tra ban đầu, đối tượng Quy có quan hệ tình cảm yêu đương với em H. (sinh ngày 27/5/2010, ngụ ở TP.Biên Hoà) qua mạng xã hội.

Từ tháng 2/2021 đến tháng 11/2022, đối tượng Quy đã dụ dỗ em H. đến nhà nghỉ trên 40 lần, có nhiều lần em H. từ chối nhưng đã bị đối tượng Quy cưỡng ép, buộc phải quan hệ. Quy cũng khai nhận, có 2 lần đối tượng Quy đã chụp ảnh, quay video cảnh 2 người khi đang “thân mật”.

Đến khoảng tháng 7/2022, khi em H. yêu cầu chấm dứt mối quan hệ tình cảm với đối tượng Quy thì bị đối tượng Quy đe doạ sẽ gửi hình ảnh “nhạy cảm” của 2 người cho gia đình biết. Lọ sợ bị gia đình phát hiện, em H. tiếp tục bị đối tượng Quy dụ dỗ đưa đến nhà nghỉ để quan hệ.

Sau khi gia đình em H. biết được sự việc, đã làm đơn tố cáo đối tượng Trần Văn Quy đến cơ quan Công an. Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp đối tượng Trần Văn Quy để tiếp tục điều tra và củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Tuệ Minh