An ninh - Hình sự

Bắt nam thanh niên hành hung nhân viên bảo vệ bệnh viện rồi lái xe ô tô gây tai nạn chết người

Trong lúc đưa bạn đến bệnh viện cấp cứu, nam thanh niên cùng lao vào hành hung nhân viên bảo vệ rồi lái xe ô tô bỏ đi. Sau đó người này gây tai nạn khiến một người phụ nữ tử vong.

Ngày 10/4, Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã thi hành lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Bùi Anh Dũng, 29 tuổi, trú tại phường Tân An, TP.Buôn Ma Thuột để điều tra về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Đồng thời, đang điều tra làm rõ hành vi đánh nhân viên bảo vệ tại bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên của những người có liên quan.

Thông tin ban đầu cho biết, Dũng là tài xế của nhà xe Đ.T (ở phường Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột) chạy tuyến Đắk Lắk đi Gia Lai. Những ngày qua, nhà xe tạm ngừng hoạt động để phòng, chống dịch Covid-19.

Nhóm đối tượng lao vào đánh nhân viên bảo vệ.

Trưa 8/4, Dũng cùng 3 người khác đến tại nhà xe Đ.T tổ chức ăn nhậu. Sau khi uống rượu, một người trong nhóm này bất ngờ tự lấy dao chặt đứt ngón út của bàn tay trái.

Lúc này, Dũng cùng 2 người trong bàn nhậu khiển chiếc xe ô tô 16 chỗ của nhà xe Đ.T chở người này đến bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu.

Đối tượng Bùi Anh Dũng tại cơ quan điều tra.

Khi đến bệnh viện, vì bị nhắc nhở đậu xe quá lâu theo quy định tại khu vực khoa Cấp cứu nên cả nhóm đã gây sự rồi lao vào đánh nhân viên bảo vệ của bệnh viện.

Sau đó, Dũng điều khiển xe ô tô chở cả nhóm bỏ về và chạy với tốc độ cao trên đường Trần Quý Cáp (TP.Buôn Ma Thuột) hướng ra Quốc lộ 26.

Trong lúc đang lưu thông, vì không làm chủ được tay lái nên xe ô tô do Dũng điều khiển đã tông vào chiếc xe máy do bà Nguyễn Thị Xuyên (57 tuổi) điều khiển lưu thông cùng chiều phía trước. Hậu quả, vụ tai nạn khiến bà Xuyên tử vong  tại chỗ.

Ngay sau đó, cơ quan Công an đã đưa Dũng đến bệnh viện Đa khoa TP.Buôn Ma Thuột test kiểm tra thì kết quả dương tính với chất ma túy và nồng độ cồn trong cơ thể rất cao.