An ninh - Hình sự

Bắt nam thanh niên đánh và lấy tiền của nữ nhân viên khi đi massage

Nhật gây sự với nữ nhân viên massage, dùng hung khí đánh 3 người và đập phá nhiều tài sản.

Ngày 24/2, Công an quận Liên Chiểu, Tp.Đà Nẵng vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Nhật, SN 1993, ngụ tỉnh Thừa Thiên – Huế, để điều tra hành vi hủy hoại tài sản, đồng thời củng cố hồ sơ, xử lý hành vi cố ý gây thương tích.

Nhật là công nhân làm việc tại Khu công nghiệp Hoà Khánh. Tối 21/2, Nhật đến một cơ sở massage ở đường Nguyễn Lương Bằng để thư giãn.

Chị Phạm Thị T. (SN 1990), ngụ tỉnh Quảng Nam, được yêu cầu phục vụ Nhật. Trong khi chị T. massage thì Nhật cho rằng nữ nhân viên nợ nần mình mà không trả.

Chị T. khẳng định không có sự việc trên và nghi ngờ Nhật lấy cớ để gây sự, cãi vã. Do đó, chị gọi điện cho người quen là anh C. đến can ngăn.

Vừa thấy anh C. đến, Nhật liền xông vào đánh khiến nạn nhân gãy một chiếc răng. Sau khi đã “xử” xong anh C., đối tượng bỏ đi.

Khoảng 5 phút sau, Nhật cầm một tuýp sắt quay lại quán đập phá nhiều tài sản. Đồng thời, đối tượng vung gậy đánh chị T. và một nữ nhân viên khác. Sau đó, Nhật lục lọi các túi đồ, lấy của chị T. 3 triệu đồng.

Tài sản bị Nhật đập phá.

Nhận được trình báo, Công an quận Liên Chiểu đến ghi nhận vụ việc. Tại hiện trường, cơ quan chức năng ghi nhận một số tài sản hư hỏng: 2 chiếc điện thoại, xe máy, tủ lạnh…

Trước đó, Nhật từng bị TAND huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế 19 tháng tù về tội Hủy hoại tài sản, đã hoàn thành án phạt năm 2019.

Hiện, cơ quan chức năng tiếp tục điều tra vụ việc.