An ninh - Hình sự

Nóng: Bắt nam sinh 17 tuổi đến nhà bạn gái đâm gục 2 mẹ con trong đêm

Sau nhiều giờ truy tìm, cơ quan công an đã bắt giữ thành công nghi phạm tại vị trí giáp ranh huyện Quế Phong và huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An.

Trưa 8/8, Công an huyện Quế Phong đã phối hợp với Công an huyện Quỳ Châu, Phòng CSHS Công an tỉnh Nghệ An bắt giữ thành công nghi phạm L.K.T.V. (SN 2004, trú tại khối Bắc Sơn, thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong) liên quan đến vụ án đâm 2 người trọng thương trên địa bàn.

Thông tin từ cơ quan công an: Vào tối 7/8, L.K.T.V. đã đến nhà bạn gái học cùng lớp là V.N.A. (2004) để nói chuyện. Tại đây, V. dùng dao đâm bạn gái. Nghe tiếng kêu cứu, người mẹ chạy lên cũng bị V. dùng dao đâm khiến cả 2 mẹ con bị thương nặng. Sau khi gây án, đối tượng đã rời khỏi địa bàn.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quế Phong có mặt tại hiện trường, đưa các nạn nhân đi cấp cứu và nhanh chóng tiến hành truy bắt nghi phạm. Đến trưa 8/8, cơ quan công an đã bắt giữ thành công đối tượng tại vị trí giáp ranh huyện Quế Phong và huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An.

Liên quan đến nạn nhân, ông Tăng Việt Hà - Giám đốc Bệnh viện đa khoa Tây Bắc Nghệ An xác nhận, sáng 8/8, bệnh viện tiếp nhận 2 mẹ con cháu V.N.A. (SN 2004) đến cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, mất máu khá nặng.

“Sau khi hồi sức, truyền máu, 2 mẹ con cháu A. đã được chuyển lên Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An để phẫu thuật”, ông Hà nói.

Thầy Nguyễn Đậu Trương - Hiệu trưởng Trường THPT nội trú số 2 Nghệ An xác nhận, L.K.T.V. và em V.N.A. đều là học sinh của nhà trường.

“Cả em V.N.A. và L.K.T.V. (năm nay học lớp 12) đều học chung một lớp tại trường chúng tôi. Riêng em V. trước đây học lớp A2 sau đó được chuyển lên A1. Sự việc xảy ra thật là bất ngờ, chúng tôi cũng chưa hiểu rõ sự tình”, thầy Trương cho biết.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.