An ninh - Hình sự

Bắt khẩn cấp người phụ nữ bạo hành bé trai

Người phụ nữ dùng cây chổi đánh mạnh vào nhiều vùng trên cơ thể khiến cháu bé la hét, kêu khóc thảm thiết.

Ngày 25/8, Pháp luật Tp.HCM cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận 12, Tp.HCM đã bắt khẩn cấp với Lê Thị Diễm Trang (35 tuổi, tạm trú quận 12) để điều tra về hành vi hành hạ người khác.

Lê Thị Diễm Trang chính là người đã dùng chổi đánh cháu T.P.C.T. (SN 2015) trong lúc cháu ở trạng thái không mặc quần áo khiến người dân khu vực bức xúc.

Trước đó, khoảng 16h ngày 23/8, người dân ở KP3, phường An Phú Đông thấy Trang trói cháu T.P.C.T. vào cột điện trong tình trạng trần truồng. Trước mặt nhiều người, Trang dùng chổi đót liên tục đánh cháu T. dù cháu khóc và kêu la thảm thiết.

Nhiều người nhìn thấy đã can ngăn nhưng Trang vẫn lớn tiếng chửi bới. Thậm chí Trang còn xông vào nhà anh Phan Doãn Sáng (SN 1972) đánh người nhà anh Sáng vì anh dám can ngăn và tố cáo Trang lên công an.

Tang vật vụ án. 

Anh Trần Khương (SN 1972) thông tin thêm, cách đây khoảng 20 ngày, anh nhìn thấy Trang dùng thắt lưng đánh cháu T.. Song, khi anh can ngăn thì Trang chửi bới. Chiều 23/8, anh Khương cùng nhiều người thấy Trang đánh cháu T. dã man quá nên đã can ngăn và báo công an.

Theo Người lao động, mẹ cháu T. qua đời, cháu T. sống cùng với cha ruột là Phạm Tiến Cường. Do phải đi làm nên ông Cường nhờ Trang trông giúp cháu T.. Tuy nhiên quá trình trông coi, Trang thường đánh cháu T. khiến người dân bức xúc.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ

Han (t/h)