An ninh - Hình sự

Thái Bình: Bắt khẩn cấp kẻ giết vợ, đốt xác tại nhà

Cơ quan CSĐT Công an huyện Vũ Thư (Thái Bình) ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Bùi Văn Cường (SN 1996, trú tại thôn Nguyên Xá, xã Quỳnh Hội, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) - kẻ sát hại vợ rồi đốt xác tại nhà.

Thông tin trên VTC News, chiều 14/11, cơ quan CSĐT Công an huyện Vũ Thư, Công an tỉnh Thái Bình cho biết vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Bùi Văn Cường - gã chồng sát hại vợ rồi đốt xác ngay tại nhà về hành vi giết người.

Trước đó, báo Người Đưa Tin thông tin, tối 13/11, trên địa bàn xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư xảy ra một vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng.

Người dân tập trung đông tại hiện trường vụ việc.

Khoảng hơn 15h ngày 13/11, tại một ngôi nhà ở thuộc xóm 5, xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư, người chồng tên là Cường đã xuống tay sát hại người vợ (SN 2001) rồi dùng chăn cuốn người vợ và châm lửa đốt.

Người dân phát hiện sự việc, thời điểm đó người vợ đã tử vong, người chồng bị thương và được đưa đi bệnh viện chữa trị dưới sự giám sát nghiêm ngặt của cơ quan công an.

Công an huyện phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình, viện KSND tỉnh Thái Bình trưng cầu khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Công an tỉnh Thái Bình điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án.

Mộc Miên (T/H)