An ninh - Hình sự

Bắt khẩn cấp đối tượng sát hại “bạn game” vì nghi bị lừa

Nghĩ mình bị lừa, Minh đã hẹn gặp H. để nói chuyện. Tuy nhiên, vì giải quyết mâu thuẫn không thành nên Minh đã rút dao, đuổi chém nạn nhân.

Ngày 1/2, báo Tiền Phong đưa tin, Nguyễn Văn Minh (SN 1993, trú thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên) đã bị công an địa phương bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi sát hại "bạn game". 

Theo báo VOV, khoảng 15h30 chiều 10/1/2021, Công an thị xã Phổ Yên nhận được tin báo về vụ án mạng xảy ra tại phường Đồng Tiến.

Ngay khi nhận được tin, chỉ sau 1 tiếng đồng hồ gây án, Công an thị xã Phổ Yên đã bắt được Nguyễn Văn Minh. Đối tượng bị khống chế và bắt giữ cùng tang vật khi đang lẩn trốn trên địa bàn phường Đồng Tiến.

Tại cơ quan điều tra, Minh khai nhận, ngày 27/1, đối tượng cùng anh N.V.H rủ nhau chơi game quay hũ NAGEVIP.

Quá trình chơi game, Minh cho rằng H. đã đánh cắp thông tin tài khoản của mình và chiếm đoạt số tiền từ 7 triệu đồng đến 8 triệu đồng. Cùng với đó H. còn bảo Minh về nhà lấy xe mô tô của gia đình Minh đi cầm đồ lấy tiền chuộc điện thoại mà H. đã cầm trước đó.

Nghĩ mình bị lừa, khoảng 15h ngày 30/01, Minh hẹn gặp H. tại rìa đường 47 mét, thuộc tổ dân phố Hoàng Thanh, phường Đồng Tiến để nói chuyện. Trước khi đi, Minh chuẩn bị sẵn 3 con dao giấu trong bao tải dứa.

Tuy nhiên, sau khi giải quyết mâu thuẫn không thành, ngay lập tức Minh rút dao, đuổi chém nạn nhân. Nạn nhân sau đó đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Han (t/h)