An ninh - Hình sự

Bắt khẩn cấp đối tượng đâm bạn nghiện tử vong trên chòi hoang

Nhớ lại chuyện bực mình khi đang phê ma túy, Trọng rút dao đâm vào chỗ hiểm của Q. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ rồi bỏ trốn.

Ngày 22/11, VOV đưa tin, Công an tỉnh Bình Phước đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Trọng (28 tuổi, quê Bình Dương) về hành vi giết người. 

Được biết, khuya muộn 20/11, người dân địa phương nghe thấy tiếng cãi nhau thì chạy đến xem. Khi đến nơi, mọi người phát hiện Q. nằm gục dưới nền nhà, máu chảy nhiều và đã tử vong.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng huyện Đồng Phú đã có mặt phong tỏa hiện trường và bắt được nghi phạm Nguyễn Văn Trọng đang lẩn trốn trên địa bàn xã Tân Phước, theo báo Đất Việt.

Hiện trường vụ án 

Tại cơ quan chức năng, Trọng cho biết, chiều 20/11, Trọng, Q. cùng một số đối tượng khác lên chòi rẫy hoang trong vườn điều thuộc ấp Lam Sơn, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước để chơi ma túy đá. 

Sau khi đã phê ma túy, Trọng nhớ lại chuyện Q. hay nói “xóc” mình liền rút dao đâm vào chỗ hiểm của Q. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Trọng bỏ trốn.

Hiện, vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Han (t/h)